:::     :::

"เท็ตสึยะ"หวังพาเขี้ยวสมุทรจบท็อป5

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เทตซึยะ มูระยะมะ" กุนซือใหญ่ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ ลั่นพร้อมสู้เต็มที่ใน 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล เพื่อทำผลงานพาทีมจบอันดับ 1 ใน 5 ของศึก "โตโยต้า ไทยลีก 2019 " มอบความสุขเป็นของขวัญให้แฟน ๆสมุุทรปราการซิตี้ ทุกคนให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้  ทีมแกร่งแห่งเมืองปากน้ำ  ที่กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมเพื่อลุยศึกฟุตบอล "โตโยต้า ไทยลีก 2019"   2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล  เพื่อเป้าหมายการก้าวติด 1 ใน 5 ของตารางคะแนนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ตั้งแต่เปิดฤดูกาล  

ด้าน "เทตซึยะ มูระยะมะ"  กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่นของ "เขี้ยวสมุทร" สมุทรปราการซิตี้ เปิดเผยว่า สำหรับใน 2 แมตช์สุดท้ายฤดูกาลซึ่งทีมเราจะต้องพบกับ  สุพรรณบุรี เอฟซี และ การท่าเรือ เอฟซี  ถือเป็นสองเกมที่สำคัญของพวกเรา และเรายังคงเต็มที่ในทุกเกมเพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะให้ได้ เพราะเป้าหมายของเราคือการทำผลงานก้าวขึ้นไปจบอับดับ 1 ใน 5 ของฤดูกาลนี้ให้ได้  

"ในเวลานี้ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และนักเตะทุกคน กำลังเดินหน้าเตรียมความพร้อมสำหรับการลงทำศึกใน 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาลกันอย่างหนัก แต่ต้องบอกว่าเป็นงานหนักของเรา เพราะทั้ง สุพรรณบุรี เอฟซี และ การท่าเรือ เอฟซี ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และกำลังลุ้นหนีตกชั้น และ ลุ้นแชมป์ ทำให้พวกเขาต้องทำผลงานเต็มที่เพื่อคว้าชัยชยนะให้ได้เช่นกัน  แต่อย่างไรก็ดีพวกเราพร้อมที่สู้เพื่อทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดเพื่อเป้าหมายของทีม และมอบความสุขเป็นของขวัญให้กับแฟนๆชาวสมุทรปราการซิตี้ให้ได้" กุนซือใหญ่ "เขี้ยวสมุทร" กล่าว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน 2 นัดสุดท้ายของฤดูกาล "เขี้ยวสมุทร"  สมุทรปราการซิตี้  จะเปิดบ้านพบ  สุพรรณบุรี เอฟซี  ในวันอาทิตย์ที่  20 ตุลาคม 2562 ที่ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.  ก่อนนัดสุดท้ายจะยกพลบุกไปเยือน "การท่าเรือ เอฟซี  ในวันเสาร์ที่  26 ตุลาคม 2562 ที่ สนาม แพท สเตเดี้ยม เวลา  18.00 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด