:::     :::

ปีเก้ชวดซื้อทีมผู้ดีปั้นลามาเซีย2

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟหัวก้าวหน้าของ บาร์เซโลน่า โดนแฉว่าตั้งใจซื้อสโมสรในอังกฤษสักแห่ง เพื่อวางแนวทางฝึกซ้อมแบบ ลา มาเซีย สถาบันลูกหนังเยาวชน อันเลื่องชื่อของ บาร์เซโลน่า น่าเสียดายว่าโดนปฏิเสธไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

การเปิดเผยจาก 'ดิ แอธเลติค' ว่า ปีเก้ เริ่มมองหาเส้นทางใหม่หลังจากแขวนสตั๊ดไม่เกิน 3-4 ปีข้างหน้า โดยสถานะเจ้าของสโมสร เอฟซี อันดอร์ร่า ทั้งร่วมถือหุ้น คิมนาสติก มานเรซ่า ยังไม่พอ 

ฝาละมีของป็อปสตาร์ ชากีล่า อยากได้ทีม น็อตต์ส เคาน์ตี้ ทีมระดับบลูสแควร์พรีเมียร์ (ดิวิชั่น 5) เพิ่มอีกแห่ง จึงเสนอตัวในนาม คอสมอส โฮลดิ้ง โกลบัล กรุ๊ป เพื่อซื้อกิจการจาก อลัน ฮาร์ดี้ เจ้าของเดิม ราวเดือนก.ค.ที่ผ่านมา 

ปีเก้ชวดปั้นลา มาเซีย 2

โดยปราการหลังวัย 32 ปี ตั้งใจนำปรัชญา ลา มาเซีย มาใช้ที่ มีโดว์ เลน นั่นคือให้โอกาสเด็กจากท้องถิ่นร่วมขัดเกลาฝีเท้าเป็นอันดับแรก ควบคู่การฝึกสอนฟุตบอลแบบ 'บาร์ซ่า' ในทุกหลักสูตรเริ่มตั้งแต่แปบอลจนถึงเซตจังหวะลุ้นสกอร์ 

อย่างไรก็ตาม 'คอสมอส โฮลดิ้ง โกลบัล กรุ๊ป' ซื้อไม่ทันเนื่องจากถูกพี่-น้องเลือดเดนส์ อเล็กซานเดอร์ และ คริสตอฟเฟอร์ รีดท์ซ ตัดหน้าเป็นเจ้าของไปก่อน

สำหรับหุ้นส่วนของบริษัทนี้นอกจาก ปีเก้ ก็ยังมี ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมเมต บาร์ซ่า และ แลร์รี่ เอลลิสัน มหาเศรษฐีอเมริกัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด