:::     :::

ช้างศึกยู-23ซ้อมเข้มเตรียมอุ่นอาร์มี่

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562
1,313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทยชุดยู-23 ลงฝึกซ้อมเข้มก่อนอุ่นเครื่องกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด

ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ และ ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 รอบสุดท้าย ได้ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ก่อนลงอุ่นเครื่องพบ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้

โดย "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เน้นไปที่เกมรุกเป็นหลัก และการฝึกซ้อมลูกฟรีคิกใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 

หลังการฝึกซ้อม "พีม" พัชรพล อินทนี กองกลางของทีม ได้กล่าวว่า "หลังจากไปฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่มันเหมือนเป็นการไปซึมซับบรรยากาศเดิมๆ ที่เคยไปเล่นกับพี่ๆ ทำให้เราเรียนรู้แท็คติค สปีดบอล และเทคนิคต่างๆ เพื่อนำมาปรับใช้ต่อไป" 

"การปรับตัวกับทีมชุดซีเกมส์ ก็ไม่ได้ยาก เพราะเราคุ้นเคยและเจอกันบ่อยในเกมลีก เหลือเพียงปรับจังหวะให้เขากันเล็กน้อย น่าจะทำให้ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น ซึ่งยังเหลือเวลาเยอะพอสมควร ก่อนการแข่งขันจริงจะเริ่มขึ้น"

"การอุ่นเครื่อง อาร์มี่ ถือว่าเป็นเกมสำคัญ เพราะเป็นการอุ่นเครื่องนัดแรกของพวกเรา ผมเองจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด หากได้โอกาสลงสนาม”

“ส่วน ซีเกมส์ ต้องมีชื่อติดไปแข่งขันก่อนเป็นอันดับแรกครับ"

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง 2 นัด วันที่ 11 ตุลาคม 2562 พบสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 17.00 น. ที่สนาม นนทบุรี สเตเดียม (สนามกีฬา จ. นนทบุรี)

และนัดที่ 2 วันที่ 14 ตุลาคม 2562 พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 16.30 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด