:::     :::

'ข่าน'หวังแรมซี่ย์คืนสนามเกมรับเซนต์สวันอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คาดหวังว่า เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กตัวเก่งจะพร้อมสำหรับเกมกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันอาทิตย์นี้

แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คาดการณ์ว่าคอร์เนอร์แบ็กตัวท็อปของแฟรนไชส์ เจเล็น แรมซี่ย์ จะพร้อมสำหรับการลงเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ สตรีต'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เจ้าของทีมแจ็คสันวิลล์เปิดเผยกับ แคเธอรีน รอสส์ ผู้สื่อข่าวของ'เดอะ สตรีต'เมื่อวันพฤหัสฯพร้อมมองโลกแง่ดีว่า แรมซี่ย์ น่าจะพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 6 กับ เซนต์ส ในวันอาทิตย์นี้และคาดการณว่าทีมกับตัวคุมปีกดาวดังจะสามารถก้าวข้ามความคิดเห็นที่แตกต่างซึ่งนำไปสู่การร้องขอเทรดย้ายทีมของผู้เล่นวัย 24 ปี 

'ผมคิดว่าเขาจะได้เล่นในสัปดาห์นี้' มิสเตอร์ข่านเปิดเผย 'ดังนั้นหวังว่าคุณจะปรับเข้ากับเกม เซนต์ส แต่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่คุณต้องสร้างความสมดุลเพื่อสิ่งที่ดีสำหรับทีมด้วยความปรารถนาของแต่ละคน ผมพบกับเขาช่วง 2-3 วันที่ผ่านมาด้วยใจสัมผัสใจ ผมคิดว่าเราจะสามารถทำสิ่งที่สมเหตุสมผลสำหรับทุกคน'


แรมซี่ย์ พลาดการลงเล่นตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บแผ่นหลังจนต้องเดินทางไปพบกับผู้เชี่ยวชาญที่เมืองฮิวสตันเมื่อวันจันทร์ ก่อนกลับมาลงฝึกซ้อมเมื่อวันพุธแบบจำกัดและคาดว่าจะกลับมาลงซ้อมต่อเนื่องในวันพฤหัสฯ ซึ่งเจ้าของทีมจากัวร์สมั่นใจว่าคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ นิว ออร์ลีนส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

ตัวคุมปีกวัย 24 ปียังไม่ยกเลิกคำร้องขอเทรดย้ายทีม ก่อนผู้สื่อข่าวจะสอบถามประเด็นดังกล่าวกับ ข่าน ว่าพร้อมเทรด แรมซี่ย์ เพื่อแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบแรก 5 ครั้งหรือไม่ เจ้าของทีมจากัวร์สหัวเราะและตอบทันทีว่า'คุณเข้าใจคุณค่าหรือไม่? ผมคิดว่าคุณคงจะทราบคำตอบแล้ว'

ส่วนเส้นตายการเทรดจะต้องเกิดขึ้นก่อนวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ซึ่งน่าสนใจว่าถ้าหาก จากัวร์ส ได้รับข้อเสนอที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ พวกเขาจะยอมเทรด แรมซี่ย์ หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด