:::     :::

เกอร์ลี่ย์เจ็บต้นขาซ้ายรอเช็คอาการแบบวันต่อวัน

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กดาวดังของ แอลเอ แรมส์ ยังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายจนอาจพลาดเกมรับมือทีมฟอร์มแรงอย่าง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่ายังต้องรอเช็คสภาพร่างกายของ ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ แบบวันต่อวันหลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้าย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเราแค่ต้องการใช้เวลาวันละครั้ง มีการพูดคุยกันมากมายเพื่อสอบถามว่าเขารู้สึกอย่างไร เขามีความก้าวหน้ามากแค่ไหนตลอดทั้งสัปดาห์' แม็คเวย์ เปิดเผยถึงการฟื้นฟูสภาพของ เกอร์ลี่ย์ 'แต่ยังโชคดีสำหรับเรา เรามีตัวเลือกมากพอสำหรับตำแหน่งนั้น เราได้พูดคุยเกี่ยวกับมัน มันเป็นบางจุดในสัปดาห์นี้ ความเชื่อมั่นที่เรามีต่อ มัลคอล์ม (บราวน์) แต่ยังมีบางเวลาที่เราต้องพึ่งพา ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน และมันน่าจะยุติภายในสัปดาห์นี้'


แม็คเวย์ ยังเน้นย้ำว่ายังมีเกมให้ลงเล่นอีกมาก ดังนั้นพวกเขาจะไม่เสี่ยงใช้งาน เกอร์ลี่ย์ ถ้าหากรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีสภาพร่างกายไม่เต็มร้อยโดยเฉพาะเกมรับมือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมต้องทำด้วยความฉลาดกับเขา ผมคิดว่าเขาสมควรที่จะได้พักในสัปดาห์นี้ แล้วมาดูกันว่าเราจะตัดสินใจได้ดีขึ้น ผมจะตอบคำถามได้ดีกว่าในช่วงปลายสัปดาห์นี้' แม็คเวย์ กล่าว

เกอร์ลี่ย์ เป็นผู้เล่นคนล่าสุดของ แรมส์ ที่บาดเจ็บตามหลังไลน์แบ็กเกอร์ เคลย์ แม็ทธิวส์ (กรามหัก), คอร์เนอร์แบ็ก อากิบ ทาหลิบ (ซี่โครง) และ ไลน์แบ็กเกอร์ เนเทรซ แพทริค (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง) ส่วนปีกนอก แบรนดิ้น คู้กส์ (คอนคัสชั่น), เซฟตี้ เทย์เลอร์ แร็ปป์ (ข้อเท้า) และ ไลน์แบ็กเกอร์ ไบรซ์ เฮเกอร์ (ไหล่) ยังฝึกซ้อมแบบจำกัด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด