:::     :::

กรีนหวังอยู่เบงกอลส์ยาวแต่ไม่ปิดกั้นหากมีการเทรด

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ.เจ.กรีน ปีกนอกดาวดัง ซินซินเนติ เบงกอลส์ คาดหวังว่าต้องการอยู่กับทีมเสือลายพาดกลอนไปตลอดอาชีพแต่ก็เตรียมพร้อมรับทุกสถานการณ์หากมีการเทรดย้ายทีม

เอ.เจ. กรีน ปีกนอกวัย 31 ปีของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการอยู่กับทีมเสือลายพาดกลอนไปตลอดอาชีพในเอ็นเอฟแอลเหมือน แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ แต่ก็ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายทีมจนกว่าจะผ่านเส้นตายเทรดในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กรีน อดีตดราฟท์รอบแรกคลาส 2011 ยังไม่ได้ลงเล่นในซีซั่นนี้เนื่องจากเจ็บข้อเท้าตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น ขณะที่ เบงกอลส์ ออกสตาร์ทฤดูกาลแบบหัวทิ่มหัวตำสถิติ 0-5 จนมีข่าวลือว่าทีมเสือลายพาดกลอนอาจเลือกทิ้งซีซั่นด้วยการเทรดผู้เล่นดาวดังเพื่อสร้างทีมใหม่โดยมีปีกนอกวัย 31 ปีเป็นหนึ่งในนั้น 


'ผมบอกทุกคนเลยว่าผมยังไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น' กรีน กล่าวถึงข่าวลือการเทรดย้ายทีม 'ผมไม่ได้จินตนาการเกี่ยวกับอะไรเช่นนั้น ผมแค่พยายามที่จะมีสุขภาพที่ดีและออกไปที่นั่น'

กรีน ลงฝึกซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพฤหัสฯ ซึ่งเป็นการกลับมาลงซ้อมครั้งแรกนับตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคมที่ผ่านมา เขายังไม่พร้อมสำหรับการลงเล่นเกมเยือน บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ แต่อาจจะกลับมาพร้อมสำหรับสัปดาห์ที่ 7 ในเกมรับมือ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์ที 20 ตุลาคม 

ปีกนอกวัย 31 ปีโฟกัสไปที่การมีสุขภาพดีเป็นลำดับแรก แต่เขารับรู้ว่าตนเองต้องพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ก่อนจะผ่านพ้นเส้นตายเทรดในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ 


'ผมเตรียมพร้อมสำหรับทุกอย่าง' กรีน เปิดเผย 'การเทรดจะไม่เปลี่ยนแปลงว่าผมเป็นใคร ผมยังคงเล่นอยู่ ผมยังคงเป็น เอ.เจ.'

กรีน แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการอยู่กับ เบงกอลส์ เป็นระยะเวลานานเหมือนปีกนอกประสบการณ์ แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ที่เล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตลอดอาชีพในเอ็นเอฟแอล ปีกนอกวัย 31 ปีไม่มีแผนที่จะออกจาก ซินซินเนติ เว้นเสียแต่ว่า เบงกอลส์ จะเลือกเทรด กรีน เพื่อสร้างทีมใหม่ 

'นั่นไม่ใช่แค่ผมเป็นใคร ผมมีความภักดีต่อคนที่ให้โอกาสผม' กรีน เปิดอกพร้อมยกตัวอย่างของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ กับปีกนอก แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ 'พวกเขาดูแล แลร์รี่ (ฟิตซ์เจอรัลด์) เขาเป็นคาร์ดินาลส์ ไม่ว่าพวกเขาจะสร้างทีมใหม่กี่ครั้ง เขาเป็นคาร์ดินาลส์ เขาเป็นเพียงคนเดียวที่อยู่ที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด