:::     :::

เบลเยียมถล่มซานมารีโน่9-0ลิ่วรอบสุดท้าย

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562
1,255
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบลเยียม โชว์ฟอร์มดุไล่ถลุง ซาน มารีโน่ 9-0 ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 28 เจ้าบ้านออกนำ 1-0 ยูริ ตีเลมันส์ ไหลออกมาทางขวาให้ โรเมลู ลูกากู โยกหาจังหวะก่อนสับไกด้วยขวาผ่านผู้รักษาประตูเข้าไป

เหมือนเป็นการปลดล็อกเพราะนาทีที่ 31 สกอร์ไหลเป็น 2-0 โรเมลู ลูกากู พักบอลบังกองหลังก่อนไหลคืนมาให้ นาเซอร์ ชาดลี่ ปั่นด้วยขวาเสียบเสาไกล

ถัดมาอีก 4 นาทีสกอร์เป็น 3-0 ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ครอสจากทางขวา โรเมลู ลูกากู ดีดบอลติดเซฟผู้รักษาประตูก่อนจะโดน คริสเตียน โบลลี่ เข้าประตูตัวเองไป

จากนั้นในนาทีที่ 41เบลเยียม มาได้ประตูที่สี่ เอแด็น อาซาร์ ไหลสั้นๆมาให้ โรเมลู ลูกากู โยกล็อกเข้าในจากซ้ายแล้วยิงด้วยขวาบอลแฉลบกองหลังเข้าประตูไป 4-0

ก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาที ติโมตี กาสตาญ ไหลย้อนคืนหลังมาให้ โทบี้ อัลเดอร์แวเรลด์ ยิงด้วยขวาบอลแฉลบแนวรับเสียบมุมขวามือ 5-0

ช่วงทดเวลานาทีที่แรก สกอร์เป็น 6-0 เอแอ็น อาซาร์ หลุดมาทางขวาก่อนรอจังหวะจังหวะไหลมาที่ ยูริ ตีเลมันส์ สับด้วยขวาเสียบข่าย

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 79 สกอร์ไหลเป็น 7-0 ยานนิค การ์ราสโก้ ไหลมาที่ คริสตีย็อง เบนเตเก้ ลากจากซ้ายมาสับไกด้วยขวาไม่พลาด

นาทีที่ 83 คริสเตียน โบลลี่ ไปทำฟาวล์ ยารี่ แฟร์ชาเร่น ในเขตโทษก่อนที่ แฟร์ชาเล่น ลุกมาสังหารเองไม่เหลือ 8-0

ก่อนจะเป็น ติโมตี กาสตาญ มาสังหารปิดท้ายในนาทีที่ 90 ช่วยให้ เบลเยียม เอาชนะ ซานมารีโน่ 9-0 ตบเท้าเข้ารอบสุดท้ายเป็นทีมแรกได้สำเร็จ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด