:::     :::

กรีนเร้าผู้เล่นNBAแสดงความเห็นอิสระ

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562
1,492
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส เป็นอีกคนที่เผยมุมมองต่อประเด็นดราม่าระหว่างลีก เอ็นบีเอ-กับ-รัฐบาลจีน ว่าหลีกเลี่ยงลำบาก เนื่องจากชาติสหรัฐฯให้อิสระในแสดงความเห็น ต่อให้จะเหยียบเท้าใครบ้างก็ตาม

รัฐบาลแดนมังกรกดดันทางสมาคมบาสเกตบอลจีน, บริษัท, ห้างร้าน และผลิตภัณฑ์ต่างๆ งดร่วมงานกับลีกยัดห่วงมะกัน ตอบโต้กรณี ดารีล โมรี่ย์ ผจก.ทั่วไป ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทวีตสนับสนุนการประท้วงที่กินเวลานานกว่า 4 เดือนในฮ่องกง

ดราม่าเรื่องนี้ยืดเยื้อมาร่วมสัปดาห์ซึ่ง กรีน ฐานะผู้เล่นไม่กลัวหน้าอินทร์หน้าพรหมกล่าวก่อนเกมปรี-ซีซั่นที่เอาชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 143-123 คะแนน วานนี้ว่าเราคนมะกันอยากพูด ต้องได้พูด 

"ผมคิดว่าไม่ว่าปัญหาใดๆมันก็ย่อมส่งผลต่อเราเสมอ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง -จากกรณีนี้หากไม่ใช่ ดารีล แสดงความเห็น ก็ต้องมีผู้เล่นสักรายโพล่งไปแน่" ฟร้อนท์คอร์ทจอมโวเริ่มกล่าว

เดรย์มอนด์ แสดงความเห็นต่อดราม่า

"ดังนั้นเมื่อคุณพูดถึงเรื่องร้อนๆ บนแผ่นดินอเมริกา ย่อมทำได้อยู่แล้วเพราะเรามีอิสระในการแสดงความเห็น" 

"คุณจะไม่เห็นการตอบโต้แบบนี้แน่ๆ เพราะทุกคนทราบดีว่านี่คือวัฒนธรรมอเมริกัน - เรื่องเดียวกันไม่ว่าคุณจะเลือกข้างไหน ก็เลือกไป ไร้ปัญหา" 

ส่วนการเทกแอ็คชั่นของคอมมิสชันเนอร์ อดัม ซิลเวอร์ ที่ไม่หงอให้รัฐบาลจีนต่อให้จะสูญเสียรายได้หลายร้อยล้านเหรียญก็ตาม ทางฟอร์เวิร์ด วอร์ริเออร์ส ซูฮก 

"สิ่งที่ อดัม ทำต่อเรื่องนี้ก็ไม่ต่างจากประเด็นดราม่าที่ผ่านมาๆ - เขายังชัดเจนในความเป็นตัวของตัวเอง แล้วก็เคารพในสิ่งนั้นเลย"

ฟีดแบ็คจากหลายภาคส่วนในวงการเอ็นบีเอ ยังสนับสนุน โมรี่ย์ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแม้อาจทำให้สูญรายได้ที่ควรเกิดจากแดนมังกร แต่ทางลีกก็พยายามหาวิธีรับมือด้วยการลดเพดานค่าเหนื่อยทีมฤดูกาล 2020-21 ลงมาราว 10-15% 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด