:::     :::

แรนเดิ้ลโต้ดูแรนท์ปากปีจอ

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562
1,439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียส แรนเดิ้ล ฟอร์เวิร์ด นิวยอร์ก นิคส์ แสดงความเห็นตอบโต้ เควิน ดูแรนท์ ฟร้อนท์คอร์ทเพื่อนน้อยของ บรู้กลิน เน็ตส์ ที่แขวะใส่อริร่วมมหานครว่าขายแต่ชื่อเสียงเก่าๆนั้น เป็นคำพูดที่ปากปีจอเหลือเกิน

'เคดี' ขยันสร้างศัตรูต่อเนื่อง ระหว่างสัปดาห์ให้สัมภาษณ์รายการวิทยุ 'ฮอต 97 เอโบร อิน เดอะ มอร์นิ่ง' สมน้ำหน้า นิคส์ แฟรนไชส์ยักษ์หลับที่วืดมือดีทุกคนช่วงตลาดฟรีเอเจนต์ 2019 เนื่องจากศักยภาพองค์กรไร้วี่แววความสำเร็จ เด็กรุ่นหลังไม่มองเป็นทีมเจ๋ง 

ทำให้ แรนเดิ้ล ฐานะฟรีเอเจนต์ที่หมดสัญญาจาก นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ มาเล่นยัง เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น เมื่อสามเดือนก่อน มีน้ำโหนิดๆ ด่าสวน 'เคดี' ว่าเก็บปากไว้แตกหน้าหนาวดีกว่า 

แรนเดิ้ล รำคาญ ดูแรนท์ ดีแต่พล่าม

"ฉิบหาย! ทำไมผมกลับรู้สึกเจ๋งวะเมื่อสวมเครื่องแบบ 'แสด-น้ำเงิน' นี้ " แรนเดิ้ล ให้สัมภาษณ์ระหว่างการซ้อมเทรนนิ่งแคมป์ 

"คนอื่นคิดอย่างไงไม่ทราบนะ แต่ส่วนตัวผมรู้สึกโก้มากเมื่อลงแข่งใต้เจอร์ซี่ย์ นิคส์ ในทุกๆวัน สำหรับผมแล้วคือฝันที่เป็นจริง - คนเรามันก็นานาจิตตัง" 

ส่วนเรื่องพยากรณ์ชัยชนะฤดูกาล 2019-20 จากหลายสำนักให้ นิคส์ ชนะไม่เกิน 30 จาก 82 เกม ทางฟร้อนท์คอร์ทวัย 24 ปี ท้าลบคำสบประมาท 

"ใครมันจะคาดคะเนอะไรก็ไม่สำคัญหรอก - ผมมีแรงจูงใจของตัวเอง ไม่แคร์ว่าใครพูดอะไร นี่คือฤดูกาลที่ 6 ในอาชีพของตัวเอง ยกตัวอย่างได้เลยที่ผ่านมาก็โดนวิจารณ์ทุกปี ดังนั้นท้ายสุดทุกอย่างแค่เสียงนก เสียงกา" 

สำหรับเกมอุ่นเครื่องศุกร์นี้ ( 11 ต.ค.) พบ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ผู้เล่นที่อาจพลาดแข่งคือการ์ดจ่าย เดนนิส สมิธ Jr.(แผ่นหลัง), ฟอร์เวิร์ด เควิน น็อกซ์ (น่อง) และฟร้อนท์คอร์ท บ็อบบี้ พอร์ทิส (สีข้าง) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด