:::     :::

ชาวเน็ตจวก'แรช'บอลไม่รุ่งมุ่งแต่ทวีต

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562
2,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทางโซเชี่ยล มีเดีย ตั้งตัวเป็นอริกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าฟอร์มฝืดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแค่ทวีตร่วมอวยพรวันเกิดเซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ยังโดนแขวะว่าเบียดเบียนเวลาซ้อมมาเล่นอินเตอร์เน็ต

ขณะนี้ แรชฟอร์ด ร่วมคณะทีมชาติอังกฤษ เดินทางไปเตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เตรียมพบ สาธารณรัฐเช็ก ( 11 ต.ค.) และ บัลแกเรีย ( 14 ต.ค.) ตามหลักสมควรโฟกัสที่เกมแล้วพักผ่อนให้มากสุด 

ทว่าดาวยิงเลือดผู้ดีกลับสนุกกับการนั่งหาคลิปวิดีโอเก่าเมื่อปี 2008 ซึ่งเขาเคยเล่นภาพยนตร์โฆษณาร่วมกับ เซอร์ บ็อบบี้ มาทวีตผ่านบัญชี @MarcusRashford เพื่อแฮปปี้ เบิร์ธเดย์ แก่ตำนานผู้มีลมหายใจวัย 82 ปี 

"เมื่อครั้งผมยังเด็กตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมแสดงหนังโฆษณาตัวนี้กับตำนานทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ" กองหน้ารุ่นหลานร่ายในแคปชั่น 

"จากวันนั้นถึงวันนี้ ก็เป็นท่านนั้นแหละ เตือนใจผมว่าจงมั่นคงกับความรู้สึก เพราะมันคือเกียรติเมื่อได้ลงเล่นกับสองทีมที่ว่า ... สุขสันต์วันเกิดครับ เซอร์บ็อบบี้" 

แรชฟอร์ด อยู่เป็นเข้าหาผู้หลักผู้ใหญ่

ทว่าก็มีเกรียนไซเบอร์ไปแขวะว่า แรชฟอร์ด เลียผู้หลักผู้ใหญ่ แล้วแทนที่จะใส่ใจการพักผ่อนกลับมาเล่นโซเชี่ยล มีเดีย 

ความเห็นจาก @20biteenqueen "อยู่เป็นนะคะ! - ลืมไปหรือเปล่าจะมีเกมแข่ง" แฟนบอลสาวสะกิดเตือนสติแข้งวัย 21 ปี 

ด้าน @Shezzy_10 ให้กำลังใจว่า "รีบกลับมาเป็นคนเดิมให้ได้นะ แรช" หรืออันนี้จาก @TheFergusonCode ตลกร้ายว่า "แกเป็นนักแสดงได้ดีกว่าเป็นกองหน้าอีกว่ะ" 

แรชฟอร์ด กำลังเผชิญกับเสียงวิจารณ์ถึงฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ที่น่าผิดหวัง ยิงประตูจากจังหวะโอเพ่นเพลย์ไม่ได้อีกเลยนับตั้งแต่นัดเปิดสนามกับ เชลซี เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด