:::     :::

แฉ!วู้ดเวิร์ดตัวการผีเหลวซัมเมอร์2019

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562
4,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงและรองประธานสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเละเป็นโจ๊กในช่วง 2-3 วันข้างหน้าเมื่อแฟนบอลปีศาจแดงได้ทราบเบื้องหลังว่า ตลาดซื้อ-ขาย ซัมเมอร์ 2019 เละเทะไร้ทิศทางจนส่งผลถึงตอนนี้เพราะเขาเป็นหลัก รวมถึงเจ้าของทีมจอมบงการ

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค ยูเค' รวบรวมผลงานโบว์ดำของนักบริหารวัย 47 ปีมาตีแผ่อย่างละเอียดยิบ เรียกว่าหาก 'เร้ด เดวิลส์' จะหาแพะก็มีแค่ตัวเดียว 

1).เรื่องปูมาว่าหลังเกม ยูโรปา ลีก ที่เสมอ อัลค์มาร์ 0-0 วู้ดเวิร์ด เกิดไปเผชิญหน้าแฟนบอล 'ปีศาจแดง' ระหว่างรอขึ้นเครื่องเดินทางกลับอังกฤษ แล้วมีปากเสียงกัน - อย่างไรก็ตามผู้บริหารมือทองบอกกองเชียร์นิ่งไว้ทุกอย่างจะดีเอง แล้วรีบเผ่นหลบดงบาทา 

2). โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แจ้งบอร์ดบริหารตั้งแต่ พ.ค.ว่า โรเมลู ลูกากู ไม่อยู่ในแผนงาน สมควรรีบขายเพื่อระดมทุนมาซื้อคนอื่น ทว่ากว่าจะปล่อยออกก็ช่วงปรี-ซีซั่น จนไม่สามารถวิ่งเต้นเอาใครแทนได้

3). แม็ตต์ จัดจ์ ลิ่วล้อของ วู้ดเวิร์ด พยายามทาบทาม เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระหว่างซัมเมอร์ แต่โดนพี่ชายนักเตะซึ่งเป็นเอเยนต์เหลี่ยมใส่ เรียกค่าตอบแทนสูงกว่าที่คุยไว้ตอนแรก ทุกอย่างจึงล่ม โดยเรื่องทั้งหมดคุยผ่านอีเมล 

ดิ แอธเลติค รวมความเน่าที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด

4).ปีศาจแดง ยังพยายามซื้อ อองตวน กรีซมันน์ จริงๆ แต่ก็ไม่สามารถดึงดูดได้มากเท่ากับ บาร์เซโลน่า 

5). เป็นเรื่องจริงที่ว่า ไมค์ ฟีแลน เสนอตัวอยากเป็น ผู้อำนวยการกีฬา ทว่า โอเล่ อยากให้มือเก๋าแนะนำใกล้ๆฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีมมากกว่า 

6.) แหล่งข่าวใกล้ชิดห้องแต่ตัวบอกว่านักเตะเคารพ โอเล่ เพราะเป็นคนมีสัจจะเชื่อถือได้ อย่างไรก็ตามที่ผลงานยังติดหล่มเพราะกำลังจับทาง ต้องให้เวลา 

  7.) ความเน่าหนอนของ วู้ดเวิร์ด มีมานานแล้วย้อนไปเมื่อ ก.ค.2018 กรณีของ เฟร็ด ทาง ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ จำใจต้องยอมเอาแข้งบราซิเลี่ยนค่าหัว 52 ล้านปอนด์เข้าทีมเพราะบอร์ดหาตัวเลือกอื่นไม่ได้ 


ยูไนเต็ด พยายามซื้อกรีซมันน์จริงๆ

8). หรือหากมองถึง ม.ค.2018 ตอนแลกตัว อเล็กซิส ซานเชซ มาจากอาร์เซน่อล ทีมงานซื้อ-ขาย ไม่ยอมทำการบ้านเรื่องแคแร็คเตอร์นักเตะว่าเป็นจอมเก็บตัว, เข้ากับคนอื่นยาก และมีกลิ่นตุๆมาตั้งแต่อยู่ศูนย์ฝึก ลอนดอน โคลนี่ย์ ว่าทีมเมตยี้  

9).ทั้งหมดทั้งมวลเหมือน วู้ดเวิร์ด จะเป็นตัวร้าย แต่จริงๆแล้วแค่หุ่นเชิดของตระกูลเกลเซอร์ เพราะหนึ่งในเอเยนต์นักเตะเผยว่าครอบครัวยิวนั้นมีอำนาจตัดสินใจในหลายอย่างมากกว่าที่เห็นหน้าฉาก 

เอ็ด แค่หนังหน้าไฟ แต่ตัวที่เป็นสุดยอมปลิงอาจคือเจ้าของทีมเอง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด