:::     :::

มิสลินทาทอวยโอบาฯดาวยิงใจใหญ่

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเวน มิสลินทาท ผู้อำนวยการกีฬาสโมสร สตุ๊ตการ์ท แสดงความเห็นเปรียบเทียบ 2 กองหน้าอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ของ อาร์เซน่อล กับ เซร์คีโอ อเกวโร่ ค่าย แมนฯ ซิตี้ ว่าหากตัดเรื่องฝีเท้า เอาแค่แคแร็คเตอร์ต้องบอกว่าแข้งกาบองกินขาด

มิสลินทาท เคยร่วมงานกับ โอบาเมย็อง ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ อาร์เซน่อล ซึ่งแม้จะไม่สนิทกันมากเพราะบทบาทคือนักเตะ-กับ-แมวมอง แต่สิ่งที่แสดงออกมาบนสนามทำให้ นักวางยุทธศาสร์ดอยช์กล้ายกให้ดาวเตะ 'ปืนใหญ่' เจ๋งกว่า 'กุน' 

โดยยกเหตุการณ์ที่ทีมได้จุดโทษ 'โอบา' มอบโอกาสสังหารแก่ทีมเมต นิโกล่าส์ เปป้ ยิงเรียกความมั่นใจ กลับกันหากเป็นแข้งอาร์เจนไตน์คงไม่ปล่อยใครแย่งส่อง 

"โอบาเมย็อง ยืนหนึ่งเลย! บางทีอาจเป็นคนเดียวของวงการ หากคัดเอาบรรดาพวกหัวกะทิมาเทียบกัน เขาจัดว่าเป็นกองหน้าที่คำนึงถึงผลงานทีมอันดับแรก" มิสลินทาท กล่าวกับ 'ดิ แอธเลติค ยูเค'

โอบาเมย็องมีทั้งฝีเท้าและใจ

"ยกชื่อคนอื่นมาเลย เนย์มาร์ จูเนียร์, อเกวโร่ ฯลฯ คงไม่มีทางมอบโอกาสยิงจุดโทษให้ เปเป้ ได้ส่องเรียกความมั่นใจแบบที่ 'โอบา' เลือกทำ มันโคตรเท่เลย! - มาเลยพวก ฉันยกโอกาสยิงจุดโทษนี้ให้นาย นิโกล่าส์ คนอื่นไม่ต้องเจ๋อ - อารมณ์คงประมาณนั้น" 

"สัญชาตญาณในตัวหมอนั่นคงบอกให้ปฏิบัติ มันบอกเขาทำนองว่า - แกรีบๆยิงให้เข้า แล้วจากนี้เดินหน้าไปพร้อมกัน - แสดงให้เห็นว่า โอบาเมย็อง แคร์ทีมเมต" 

ดาวยิงวัย 30 ปีเพิ่งได้ตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 ส่วนความน่านับถือในล็อคเกอร์รูม ก็ดำรงตำแหน่งรองกัปตันต่อจาก กรานิต ชาคา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด