:::     :::

'เบิร์บ'ยุเอริคเซ่นกล้าทิ้งไก่ผจญภัยราชัน

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าทีมชาติบัลแกเรียออกมายุให้ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลาง สเปอร์ส กล้าที่จะหาความท้าทายใหม่ด้วยการย้ายออกไปต่อสู้กับทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด

    กองกลางทีมชาติเดนมาร์กจะหมดสัญญากับไก่เดือยทองหลังจบฤดูกาลนี้ และจะสามารถเจรจากับสโมสรนอกอังกฤษได้อย่างอิสระในเดือนมกราคม

    สื่ออย่าง มาร์ก้า และ อาส ได้มีรายงานว่าทีมราชันชุดขาวอาจจะเลือกเซ็นสัญญากับเขาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมนี้เลย ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ เบอร์บาตอฟ ซึ่งเคยเป็นอดีตนักเตะ สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายุให้ เอริคเซ่น กล้าที่จะออกจากคอมฟอร์ตโซน

    "เรอัล มาดริด มีทีมที่ยอดเยี่ยม และ เอริคเซ่น ก็ต้องรู้ว่าการไปที่นั่นคือความท้าทายครั้งสำคัญ ลองคิดดูสิ พวกเขามีทั้ง โครส, โมดริช, อีสโก้, อาซาร์ พวกนั้นเป็นนักเตะที่พิสูจน์ตัวเองมาหมดแล้วว่าเป็นผู้เล่นระดับโลก" เบอร์บาตอฟ กล่าว

    "ใช่ มันเป็นความจริงที่บางคนอยู่ที่นั่นมานานแล้ว และพวกเขาก็เริ่มอายุมากขึ้น แต่พวกเขาก็ยังมีกลุ่มนักเตะที่ทรงพลังมากๆ"

    "บางครั้ง เอริคเซ่น ก็ต้องถามตัวเองว่าเขาพร้อมที่จะต่อสู้แล้วหรือยัง เพราะเขาไม่สามารถรอที่จะย้ายไปที่นั่น และลงเล่นในทันที ดูสิ แม้แต่ อาซาร์ ก็ยังเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเริ่มต้นกับ เรอัล มาดริด เลย ทุกคนสามารถมีช่วงเวลาแบบนั้นได้"

    "นั่นเพราะว่าบางครั้งคุณก็ต้องคิดถึงการออกจากโซนปลอดภัยของตัวเอง และถ้า เอริคเซ่น อยู่ในคอมฟอร์ตโซนของเขา และไม่อยากผลักดันอะไรมากกว่านี้ เขาก็คงมีปัญหาแล้วล่ะ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด