:::     :::

พีเตอร์สันเผยโค้ชใหม่เร้ดสกิ้นส์เน้นเกมวิ่งมากขึ้น

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
950
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จะมีบทบาทมากขึ้นหลัง บิลล์ คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชรักษาการจะให้ความสำคัญกับเกมบุกภารพื้นดินมากขึ้น

เอเดรียน พีเตอร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 34 ปีของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เปิดเผยว่า บิลล์ คัลลาแฮน ปรับปรุงการฝึกซ้อมดีขึ้นนับตั้งแต่เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชรักษาการของทัพอินเดียนแดงพร้อมยืนยันว่าคัลลาแฮนจะให้ความสำคัญกับการบุกภาคพื้นดินมากขึ้นด้วย ตามรายงานข่าวจาก'วอชิงตัน ไทม์ส'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เร้ดสกิ้นส์ ตะเพิด เจย์ กรูเด้น ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังเกมพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนหน้านั้นหนึ่งวันและแต่งตั้ง คัลลาแฮน รักษาการตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ซึ่งมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการฝึกซ้อมดีขึ้นและยังให้ความสำคัญกับเกมวิ่งมากกว่ายุคกรูเด้นด้วย


'พวกเขากำลังทำงานหนัก นี่เป็นสัปดาห์ดีที่สุดของการฝึกซ้อมตั้งแต่ผมมาอยู่ที่นี่' พีเตอร์สัน เปิดเผย

'มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นสิ่งที่ (คัลลาแฮน) สามารถทำอะไรกับการควบคุมเต็มที่และทำสิ่งต่างๆในแบบที่เขาต้องการทำจริงๆ เมื่อพูดถึงการเรียกแผนและอะไรทำนองนั้น (ถ้า) หัวหน้าโค้ชพูดว่าจะต้องให้ความสำคัญกับเกมวิ่งมากขึ้น นั่นคือสิ่งที่มันจะเป็นอย่างที่มันเป็น'

'ผมรู้สึกกังวลเกี่ยวกับมัน' พีเตอร์สัน กล่าวถึงแผนของ คัลลาแฮน 'คุณดูที่ 4 สัปดาห์แรกที่ผมเล่น มันเป็นการถือบอล 11, 12, 10 และ 7 ครั้ง มันตรงข้ามกับสิ่งที่เราทำเมื่อปีที่แล้วตอนที่เราประสบความสำเร็จมากกว่าในฐานะทีม'


เร้ดสกิ้นส์ ถือบอลวิ่งเฉลี่ยต่อเกมเพียง 68.8 หลาอยู่อันดับ 27 ของเอ็นเอฟแอลและถือบอลวิ่ง 3.9 หลาต่อครั้ง ขณะที่ พีเตอร์สัน ถือบอลวิ่งเฉลี่ยเพียง 2.7 หลาต่อครั้ง จากการถือบอลรวม 40 ครั้ง ระยะ 108 หลาและทำเพียงหนึ่งทัชดาวน์ 

ทัพอินเดียนแดงยังพยายามถือบอลวิ่งเพียง 88 ครั้งในช่วง 5 เกมที่ผ่านมา โดยมีเพียง นิวยอร์ค เจ็ตส์ กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ที่ทำผลงานด้อยกว่าจากการถือบอลวิ่ง 84 กับ 69 ครั้งตามลำดับ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด