:::     :::

"สิทธิโชค"ไม่มีปัญหาปรับตัวสไตล์บอลญี่ปุ่น

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
1,176
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สิทธิโชค" เร่งพัฒนาตัวเอง หวังช่วย "ช้างศึกU23" ในศึกซีเกมส์

โดย "ย้า" สิทธิโชค ภาโส กองหน้าดาวรุ่งจากสโมสร ชลบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มให้กับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้อย่างยอดเยี่ยม ในเกมอุ่นเครื่องเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อทำ 1 ประตู และเป็นคนเรียกจุดโทษให้กับทีม

กองหน้าวัย 20 ปี กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของตัวเองว่า "ฟอร์มการเล่นในนัดอุ่นเครื่องเมื่อวานมันเหมือนเก็บกดด้วยครับ เพราะที่สโมสรไม่ค่อยได้เล่นด้วย (ยิ้ม) พอได้ลงสนามก็เลยเต็มที่ ผลงานเลยออกมาดีครับ"

"การไปเล่นที่ญี่ปุ่นมามันทำให้เราปรับตัวเข้ากับสไตล์โค้ชได้ง่ายขึ้นครับ เพราะว่าโค้ชเขาเน้นบอลเร็ว แต่ยังมีสิ่งที่ต้องปรับอยู่ เชื่อว่าไม่น่าจะยากอะไร และจะทำให้เต็มที่ เล่นตามแท็คติคที่โค้ชต้องการครับ"

"ความกดดันมีนิดหน่อยครับ เพราะเราข้ามมาเล่นรุ่นนี้ด้วย เพื่อนรุ่นเดียวกันบางคนก็ขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ มันทำให้เราต้องพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ ครับ"

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง นัดที่ 2 วันที่ 14 ตุลาคม 2562 พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 16.30 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด