:::     :::

อัพเดทดราม่าเอ็นบีเอ-จีน!เฮย์เวิร์ดไม่โดนหางเลข

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
2,032
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กอร์ดอน เฮย์เวิร์ด ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติคส์ ที่มีผู้สนับสนุนเป็นแบรนด์รองเท้าจากเมืองจีน ยืนยันว่าดราม่าที่เกิดระหว่างลีกเอ็นบีเอ -กับ- รัฐบาลแดนมังกร ไม่สงผลให้เขาโดนตัดสปอนเซอร์ ส่วนเกมอุ่นเครื่องเสาร์นี้ (12 ต.ค.) ที่เสิ่นเจิ้น 1 คู่แข่งตามปกติแต่งดแถลงข่าว

ความคืบหน้ากรณีรัฐบาลจีนกดดันทางสมาคมบาสเกตบอลจีน, บริษัท, ห้างร้าน และผลิตภัณฑ์ต่างๆ งดร่วมงานกับลีกยัดห่วงมะกัน ตอบโต้กรณี ดารีล โมรี่ย์ ผจก.ทั่วไป ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ทวีตสนับสนุนการประท้วงที่กินเวลานานกว่า 4 เดือนในฮ่องกง

แน่นอนว่าผลกระทบตรงๆเข้าไปยังทีม 'จรวดมหาปลัย' เพราะตามรายงานของสำนักข่าว 'รอยเตอร์' เผยว่าสินค้าของพวกเขาโดนถอดออกจากร้านค้า 'ไนกี้' ที่เมืองจีนแบบ 100% เก็บเข้ากรุ แล้วอาจไม่ถูกนำออกจำหน่ายอีก 

แฟนๆเอ็นบีเอในจีนยังเพียบ

ส่วนค่ายอื่นซึ่งไม่ใช่คู่กรณีโดยตรง โดนหางเลขเบาๆ อย่างเกมอุ่นเครื่องระหว่าง แอลเอ เลเกอร์ส ปะทะ บรู้กลิน เน็ตส์ ที่เมืองเสิ่นเจิ้น คงแข่งขันตามปกติ มีการถ่ายทอดกลับไปสหรัฐฯ แต่เรื่องของกิจกรรมออนกราวน์ด หรือสัมภาษณ์ก่อน-หลังแข่ง งดหมด 

ปิดท้ายเรื่องของ เฮย์เวิร์ด ที่มีแบรนด์กีฬา อันต้า สปอนเซอร์นั้น ผู้เล่นจาก เซลติคส์ ยืนยันคงเป็นพันธมิตรต่อไปไม่มีผลแม้เกิดกรณีดราม่า เคสนี้เช่นเดียวกับ เคลย์ ธอมป์สัน ทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส สปอนเซอร์เจ้าเดียวกันหนุนต่อ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด