:::     :::

"เดย์โต"ชี้สุพรรณฯจะพลาดไม่ได้อีกแล้ว

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
1,672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แพททริค เดย์โต ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าทีมต้องพัฒนาเรื่องสมาธิระหว่างเกม ในช่วง 2 นัดสุดท้าย ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 พร้อมยังเชื่อว่าทีมจะรอดตกชั้นอย่างแน่นอน

ช้างศึกยุทธหัตถี เปิดบ้านเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี ก่อนพักเบรค 1-1 โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 13 ของตาราง ห่างจากโซนตกชั้น 1 คะแนนเท่านั้น
“บรรยากาศในทีมตอนนี้ยังดีเหมือนเดิม ผมคิดว่าทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน และเราดีใจที่นักเตะหลายคนหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว” เดย์โต กล่าวกับเรา 
“ผมคิดว่าสิ่งที่เราต้องพัฒนาคือสมาธิระหว่างเกม เราไม่สามารถพลาดได้อีกแล้ว เราต้องทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ตลอด 90 นาที บนสนาม”
นายด่านดีกรีทีมชาติฟิลิปปินส์ ยังกล่าวต่อว่า “ทุกแมตช์ในไทยลีกนั้นยากหมด ไม่มีคำว่าง่าย เราต้องทำงานหนักและทุ่มสุดความสามารถในทุกๆเกม สำหรับสองแมตช์สุดท้าย เราได้เปรียบเรื่องเฮดทูเฮดกับทีมอื่นที่มีโอกาสตกชั้น ผมมั่นใจว่าด้วยความได้เปรียบนี้ จะทำให้เราจะรอดตกชั้นได้แน่นอน
สำหรับ โปรแกรม 2 นัดสุดท้ายของ สุพรรณบุรี เอฟซี เริ่มต้นด้วยการบุกเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ วันที่ 20 ตุลาคม ต่อด้วยเปิดบ้านพบกับ สิงห์ เชียงรายฯ วันที่ 26 ตุลาคม 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})