:::     :::

เผย!เอเยนต์เร่ขายลากาฯ61ล้านป.ให้เซนิต

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
1,223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ เกือบไม่ได้เป็นรองกัปตันลำดับ 3 ของ อาร์เซน่ล ในฤดูกาล 2019-20 นี้หากซัมเมอร์ที่ผ่านมา เซนิต เซนต์.ปีเตอร์สเบิร์ก ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 61 ล้านปอนด์ ตามคำกล่าวอ้างของเอเยนต์นักเตะ

ต้นตอของเรื่องมาจากการให้สัมภาษณ์ของ ดมิทรี่ เชลตอฟ ตัวแทนชาวรัสเซี่ยนของหอกวัย 28 ปี ที่พยายามยุแชมป์พรีเมียร์ลีกหมีขาวดึงแข้งในความดูแลไปช่วยเตะ ชปล.รอบแบ่งกลุ่ม 

อย่างไรก็ตามดีลไม่เกิดขึ้นเนื่องจาก 'กันเนอร์ส' มีค่าฉีกสัญญา ลากาแซ็ตต์ แพงถึง 61 ล้านปอนด์ อีกทั้งแข้งเฟร้นช์แมนก็เป็นคนสำคัญในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จึงพยายามขวางทุกทาง 

"ผมลองเสนอชื่อ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ไปทาง เซนิต สิ่งที่ได้ตอบกลับมาจาก ฆาเบียร์ รีบัลตา ผอ.กีฬาของพวกเขาคือ - แกบ้าหรือเปล่า? หมอนี่มีค่าฉีกสัญญาแพงถึง 61 ล้านปอนด์นะเฟ้ย"  เชลตอฟ รำลึกเหตุการณ์ 

ลากาแซ็ตต์ มีเอเยนต์ขายของเก่ง

"ก็บอกเขากลับไปว่า - สามารถต่อ-รอง กับทาง อาร์เซน่อล ได้นะ ส่วนตัวมั่นใจว่าทางนั้นคงรับข้อเสนอระหว่าง 43 จนถึง 48 ล้านปอนด์ ส่วนค่าจ้างก็ราว 7 ล้านปอนด์ หลังหักภาษี" 

อนึ่งท้ายสุดดีลไม่เกิดขึ้นทำให้ อเล็กซ์ ล่าตาข่ายกับ 'ปืนใหญ่' ต่อไปโดยซีซั่นนี้ทำแล้ว 2 สกอร์จากการลงเตะ 3 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปัจจุบันฟื้นฟูอาการเจ็บข้อเท้า  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})