:::     :::

เกลอเก่าข้องใจ'แลมพ์ส'รับงานข้ามหน้าเทอร์รี่

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
3,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น โอบี มิเกล อดีตกองกลาง เชลซี แปลกใจที่บอร์ดบริหารชุดปัจจุบันแต่งตั้งให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ดำรงตำแหน่ง ผจก.ทีม สู้ศึกฤดูกาล 2019-20 เนื่องจากในหมู่ศิษย์เก่าเคยคิดกันว่า จอห์น เทอร์รี่ จะได้โอกาสก่อน

โอบี มิเกล, เทอร์รี่ และ แลมพาร์ด ถือเป็นเกลอเก่า กวาดแชมป์ร่วมกันมากมายทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ชปล., ยูโรปา ลีก และ เอฟเอ คัพ จึงถือว่ารู้นิสัย ใจคอกันระดับหนึ่ง 

ด้วยบุคลิกความเป็นผู้นำ เทอร์รี่ ถือว่ามีมากสุดเพราะสวมปลอกแขนกัปตัน ส่วน 'แลมพ์ส' ก็โดดเด่นเรื่องความเนี้ยบ ความนิ่ง ราศีจับพอกัน 

แข้งไนจีเรี่ยนจึงคิดว่าครั้งตำแหน่งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ว่างลงหลัง เมาริซิโอ ซาร์รี่ แยกทางเมื่อจบซีซั่น 2018-19 คนเสียบน่าจะเป็น เทอร์รี่ เพราะก็ไปฝึกฝีมือฐานะผู้ช่วย ผจก.ทีม แอสตัน วิลล่า มาแล้ว 


เทอร์รี่ รอคิวไปก่อน

แต่ความจริงกลับพลิกโผเมื่อหวยตกกับ แลมพาร์ด ฐานะ ผจก.ทีม ดาร์บี้ ในขณะนั้น ทีมซึ่งพลาดเลื่อนชั้นจาก ชปช.เพราะความปราชัยนัดชิงฯเพลย์ออฟ 

"ถามตอนนี้ผมก็ดีใจมากๆที่สโมสรเลือก แฟร้งค์ เป็น ผจก.ทีมคนปัจจุบัน แม้ตอนครั้งเราสามคนเป็นทีมเมตจะคาดว่า จอห์น เทอร์รี่ มีหน่วยก้านแจ่ม ดูทรงแล้วน่าเข้าวงการเทรนเนอร์ก่อน" โอบี มิเกล กล่าวกับ '61 ซาต'

"ต่อสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วนั้นสำหรับ แลมพาร์ด นับเป็นก้าวย่างอันยิ่งใหญ่ - ผมขอให้เพื่อนเก่าประสบความสำเร็จที่ เชลซี ไปอีกนานหลายปี รวมถึงอยากให้ จอห์น เทอร์รี่ มานั่งเก้าอี้เดียวกันนี้ในอนาคต เพราะหมอนั่นคือผู้ตัวจริงบนสนาม"  

เวลานี้พวกศิษย์เก่า เชลซี แทบจะเดินชนกันในศูนย์ฝึก ค็อบแฮม เพราะนอกจาก แลมพาร์ด ก็มี โจดี้ มอร์ริส เป็นมือขวา, ปีเตอร์ เช็ก นั่งตำแหน่งที่ปรึกษาเทคนิค และสัปดาห์ก่อน มิชาเอล บัลลัค ก็มาโผล่อาจรับงานใดสักอย่างอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด