:::     :::

หงส์จิ้มหลังไบรท์ตันตัวแทนลอฟเรน

วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม 2562
1,416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล วางแผนล่วงหน้า 8 เดือนสำหรับการหาตัวแทน เดยัน ลอฟเรน ปราการหลังที่จ่อหนีทีมเมื่อจบฤดูกาล 2019-20 โดยล็อคเป้าแข้งหนุ่ม เบน ไวท์ จากทีม ไบรท์ตัน สนนราคาไม่เบา 20 ล้านปอนด์

รายงานจาก 'ซัน สปอร์ต' ว่าปัจจุบัน 'หงส์แดง' มีเซนเตอร์ฮาล์ฟในทีมซีเนียร์ 4 รายได้แก่ ลอฟเรน, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป และ โจ โกเมซ ซึ่งดาวเตะโครแอตดูไม่ใช่อนาคตในแผนงาน ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์

คาดว่าตัวนักเตะจะย้ายไปเล่นยัง เซเรีย อา เมื่อจบซีซั่น ทำให้ ผอ.กีฬา ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ต้องหาคนมาแทน จนปิ๋งที่ ไวท์ สมบัติสโมสร 'นกนางนวล' ซึ่งขณะนี้ถูกส่งให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ระดับแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ยืมใช้งาน

ขวัญใจแฟนบอล ยูงทอง ส.ค.2019

ดาวเตะวัย 22 ปี ลงสนามไปแล้ว 12 นัดทุกรายการในถิ่น เอลแลนด์ โร้ด เพิ่งคว้าตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมของสโมสรอีกต่างหาก

สำหรับสไตล์การเล่นถูกเปรียบเทียบว่าคือ ลอฟเรน เวอร์ชั่นหนุ่มกว่า, เร็วกว่า และเล่นบอลด้วยเท้าดีกว่า เพียงจะเป็นรองด้านความหนา บวกประสบการณ์ 

สัญญาปัจจุบันมีกับ ไบรท์ตัน จนถึง มิ.ย.2022 โดยเมื่อ ก.พ.ที่ผ่านมาเพิ่งปฏิเสธการเซ็นเพิ่ม จึงเป็นโอกาสที่ 'หงส์แดง' จะฮุบเข้าสังกัดแม้เวลานี้จะมีคนหนุ่มอย่าง คี-ยาน่า ฮูเวอร์ และ เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก อยู่แล้วก็ตาม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด