:::     :::

เอลเวย์ยันบร็องโก้ส์ไม่มีแผนเทรดผู้เล่นประสบการณ์

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ออกโรงสยบข่าวลือว่าทีมม้าป่าไม่มีแผนเทรดผู้เล่นประสบการณ์โดยเฉพาะ วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์'ตัวท็อปของแฟรนไชส์

จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ออกมาสยบข่าวลือว่าทีมม้าป่ากำลังวางแผนเทรดผู้เล่นประสบการณ์ออกจากทีมหลังออกสตาร์ทซีซั่นนี้ย่ำแย่สถิติ 1-4 พร้อมยืนยันว่าบร็องโก้ส์ยังคงรักษาวัฒนธรรมด้วยการพยายามเอาชนะเกมฟุตบอลต่อไป ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ออกสตาร์ทซีซั่นที่ 100 ของเอ็นเอฟแอลด้วยสถิติ 0-4 ก่อนทีมของ วิค ฟานจิโอ จะคว้าชัยชนะเกมแรกของฤดูกาลหลังบุกชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาขยับสถิติเป็น 1-4 ทว่ายังมีข่าวลือว่าทีมม้าป่าอาจพิจารณาเทรดผู้เล่นประสบการณ์ออกจากทีมโดยเฉพาะ วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์'ตัวท็อปของแฟรนไชส์ ก่อนที่ เอลเวย์ จะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว 


'คุณนำชื่อเหล่านั้นขึ้นมาทั้งหมดแล้ว แต่ผมยังไม่ได้นำชื่อใครขึ้นมาเลย' เอลเวย์ เปิดเผยผ่านสื่อเกี่ยวกับข่าวลือการเทรดผู้เล่นประสบการณ์ออกจากทีม 'เรากำลังพยายามที่จะชนะเกมฟุตบอล ไม่มีใครจะสิ้นสุดกับเราด้วยการเทรด เราจะพยายามเอาชนะเกมฟุตบอลต่อไป'

มิลเลอร์ เป็นผู้เล่นเกมป้องกันระดับอัจฉริยะของเอ็นเอฟแอล แต่'พาส-รัชเชอร์'วัย 30 ปีทำผลงานไม่ดีนักในการร่วมงานปีแรกกับหัวหน้าโค้ช ฟานจิโอ จนมีข่าวลือว่าทีมม้าป่าอาจพิจารณารับข้อเสนอเทรด เช่นเดียวกับบรรดาผู้เล่นประสบการณ์อย่างปีกนอก เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส หรือคอร์เนอร์แบ็ก คริส แฮร์ริส จูเนียร์ รวมถึงควอร์เตอร์แบ็ก โจ แฟล็คโก้ แม้ว่าจะเพิ่งเทรดมาจาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด