:::     :::

เร้ดสกิ้นส์ส่ง'คีนั่ม'สตาร์ทมี'ฮัสกิ้นส์'แบ็คอัพ

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะออกสตาร์ทนำทัพ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เยือนถิ่น ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์นี้

บิลล์ คัลลาแฮน หัวหน้าโค้ชรักษาการของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ จะประเดิมนำทัพอินเดียนแดงลงเล่นเกมแรกโดยมีควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ เคส คีนั่ม เป็นตัวสตาร์ท ส่วนรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ จะรับบทแบ็คอัพในเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มีหลายเหตุผล' คัลลาแฮน กล่าวเมื่อถูกถามถึงเหตุผลที่เลือก เคส คีนั่ม เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในวันอาทิตย์นี้ 'เขาเตรียมความพร้อมดี, ทำให้เห็นถึงการเป็นตัวสตาร์ทที่แข็งแกร่ง เขาเตรียมพร้อมไม่เหมือนควอร์เตอร์แบ็ก เทียบจากควอร์เตอร์แบ็กที่ผมเคยเห็นมา แค่การวางตัวในสนามของเขาและเห็นได้ชัดในอาคาร เขาเป็นคนประเภทที่มาถึงคนแรกและออกเป็นคนสุดท้าย'


'เขาจะดูฟิล์มเสมอ อยากรู้อยากเห็นเสมอและถามคำถามเกี่ยวกับแผนเกม เขาต้องการทำให้ดี ดังนั้นเขาจึงโฟกัสไปที่การเตรียมพร้อมของเขาไปที่สุดสัปดาห์นี้ แค่ชอบทุกอย่างที่เขาทำและวิธีที่เขารับมือกับความทุกข์จากอาการบาดเจ็บของเขา รมถึงวิธีที่เขากลับมาและวิธีที่เขาเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้' คัลลาแฮน กล่าวถึงคีนั่ม

คัลลาแฮน ยังเลือกควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ เป็นแบ็คอัพของ คีนั่ม ส่วน โคลท์ แม็คคอย ซึ่งออกสตาร์ทเกมสุดท้ายภายใต้การคุมทีมของ เจย์ กรูเด้น จะไม่ถูกเรียกใช้งานในวันอาทิตย์นี้ ส่วนการเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นหลังจากนี้หรือไม่จะเป็นการพิจารณาแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ขึ้นอยู่กับผลงานของ คีนั่ม รวมถึง ฮัสกิ้นส์ ว่าจะพร้อมสำหรับการออกสตาร์ทหรือไม่ 


'ผมคิดว่าทุกคนอยู่ในจุดที่อยู่ ทุกคนรู้ถึงสิ่งที่ผมคาดหวัง ผมคิดว่าไม่มีใครหัวหด มีการอธิบายอย่างสมบูรณ์ ผมไม่ได้ยินอะไรในทางตรงข้าม (ของคีนั่ม) ในแง่ของสถานะที่เขาอยู่และเห็นได้ชัดว่าเขาได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมทีมของเขา มันจึงน่าตื่นเต้นที่จะได้ดูเขาในวันอาทิตย์นี้' หัวหน้าโค้ชรักษาการของเร้ดสกิ้นส์เปิดเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด