:::     :::

'โด้อ้วน'เผยเหตุสมัยชิ่งงูใหญ่ไปราชัน

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
1,846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลโด้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลชื่อก้องโลกออกมาเปิดเผยความจริงที่ว่าเขาไม่เคยคิดย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน ไปยัง เรอัล มาดริด เลย กระทั่งงูใหญ่เลือกที่จะหนุนหลัง เอ็คตอร์ คูเปร์ หลังจากพลาดแชมป์ลีก

    ย้อนกลับไปในปี 2002 ทัพเนรัซซูรี่กำลังลุ้นแย่งแชมป์ลีกกับ ยูเวนตุส กระทั่งวันที่ 5 พฤษภาคมที่พวกเขาไปแพ้ ลาซิโอ 2-4 ส่งให้ทีมม้าลายเข้าวินไปในที่สุด

    จากนั้นอีกไม่กี่เดือนถัดมา โรนัลโด้ ก็ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด

    "ผมไม่เคยอยากย้ายออกจาก อินเตอร์ เลย ผมรู้สึกว่าที่นั่นคือบ้านของผม และจะเป็นแบบนั้นไปตลอดชีวิต ผมไม่เคยไปหาประธานสโมสรเพื่อให้เขาไล่โค้ชออก เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และก็ไม่ใช่แนวทางของผม" โรนัลโด้ กล่าว

    "อย่างไรก็ตาม เราเดินไปถึงจุดหนึ่งกับ คูเปร์ ที่ผมไม่สามารถทำอะไรได้อีกแล้ว เขาไม่ได้ปฏิบัติกับผมในทางที่ดีเลย ผมไม่รู้หรอกนะว่าถ้าเราได้แชมป์สคูเด็ตโต้มันจะเปลี่ยนใจผมได้ไหม"

    "ผมมั่นใจว่า มัสซิโม่ โมรัตติ จะไล่ คูเปร์ ออก ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องน่าเซอร์ไพรส์สำหรับผมที่เขาเลือกหนุนหลังโค้ช ในตอนนั้น ตอนที่ผมมีความภาคภูมิใจ ผมได้ตัดสินใจที่จะเดินจากไป"

    "เมืองที่เป็นรักแรก ตอนนี้ได้เกลียดผมไปแล้ว ผมต้องใช้ความคุ้มครองจากตำรวจ มันเป็นอะไรที่ยาก ผมชื่นชอบในตัว โมรัตติ นะ เขาเหมือนพ่อของผม เราได้เคลียร์ใจกันในเรื่องครั้งนั้นแล้ว ซึ่งบทสรุปก็คือเราทั้งสองทำสิ่งที่ผิดพลาด"

    อย่างไรก็ตาม สุดท้าย โมรัตติ ก็เลือกที่จะไล่ คูเปร์ ออกจากตำแหน่งในเดือนตุลาคม ปี 2003


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด