:::     :::

แรมส์ส่อแววไร้เกอร์ลี่ย์ทะลวงแนวป้องกันนายเนอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ส่อแววพลาดการลงเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้หลังรันนิ่งแบ็กตัวท็อปของ แอลเอ แรมส์ พลาดการซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แอลเอ แรมส์ ส่อแววว่าจะไม่มี ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ ถือบอลลงทะลวงแนวป้องกันของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์นี้หลังรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายจนไม่ได้ลงซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์

เกอร์ลี่ย์ พลาดการลงซ้อมตลอดสัปดาห์นับตั้งแต่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาซ้ายมาจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะมีเวลาฟื้นฟูสภาพร่วม 10 วันก็ตาม แต่รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีอาจจะไม่พร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ 


รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี เป็นผู้นำของลีกเอ็นเอฟแอลจากการทำระยะรวมกัน 6,430 หลาในช่วงปี 2015-2018 แต่เขาอยู่อันดับ 53 ในปี 2019 หลังทำระยะเพียง 338 หลา มีค่าเฉลี่ยการเล่นต่ำสุดอาชีพเพียง 12.8 หลาต่อเกม, ถือบอลวิ่งเฉลี่ย 54 หลาต่อเกม, สัมผัสบอล 15.6 ครั้งต่อเกมและทำระยะเฉลี่ย 67.6 หลาต่อเกม 

ถ้า เกอร์ลี่ย์ ไม่พร้อมลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ บทบาทดังกล่าวจะตกเป็นของ มัลคอล์ม บราวน์ ซึ่งจะเป็นตัวถือบอลหลักของ แรมส์ ในการทะลวงแนวป้องกันของ นายเนอร์ส ส่วนตัววิ่งรุคกี้ ดาร์เรลล์ เฮนเดอร์สัน น่าจะมีส่วนร่วมมากขึ้นหลังถือบอลวิ่งเพียงครั้งเดียวและมีส่วนร่วมกับสแนปเกมบุกเพียง 2 ครั้งจาก 3 เกมที่เขาลงเล่นก่อนหน้านี้ 


นอกจากนี้ แรมส์ ยังไม่มีคอร์เนอร์แบ็กตัวจริงอย่าง อากิบ ทาหลิบ หลังตัวคุมปีกวัย 33 ปีมีอาการบาดเจ็บบริเวณซี่โครง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด