:::     :::

เบล็ดโซ่พลาด2-3สัปดาห์แรกของซีซั่นใหม่

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิลวอกี้ บัคส์ จะพลาดใช้งาน อีริก เบล็คโซ่ ในช่วง 2-3 สัปดาห์แรกของซีซั่นใหม่หลังการ์ดจ่ายวัย 29 ปีซี่โครงร้าวเล็กน้อยซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรงกว่าที่คาดการณ์ในตอนแรก

อีริก เบล็คโซ่ พอยน์ท การ์ด ของ มิลวอกี้ บัคส์ จะพลาดการลงเล่นช่วง 2-3 สัปดาห์แรกของซีซั่นใหม่หลังกระดูกซี่โครงร้าวเล็กน้อยจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ ยูท่าห์ แจ๊ซ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การ์ดจ่ายวัย 29 ปี บาดเจ็บมาจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ แจ๊ซ เมื่อวันพุธ โดยถูกถอดออกจากเกมในช่วงกลางควอเตอร์สอง จากรายงานล่าสุดของ แชมส์ ชาราเนีย ผู้สื่อข่าวของ'ดิ แอธเลติก'ระบุว่า เบล็คโซ่ ซี่โครงร้าวเล็กน้อยและจะพลาดการลงเล่นช่วง 2-3 สัปดาห์แรกของซีซั่น 2019-2020 


การวินิจฉัยเบื้องต้นระบุว่าเป็นอาการกล้ามเนื้อเกร็งหลัง เบล็คโซ่ ทำ 5 คะแนนและ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 12 นาที ก่อนจะมีรายงานข่าวระบุว่าอาการบาดเจ็บของการ์ดจ่ายของ บัคส์ รุนแรงกว่าที่คาดการณ์ในตอนแรกส่งผลให้ผู้เล่นวัย 29 ปี ซึ่งทำเฉลี่ย 15.9 คะแนนและ 5.5 แอสซิสต์ในช่วงซีซั่นก่อนจะพลาดการลงเล่นประมาณ 3 สัปดาห์แรกของซีซั่นหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด