:::     :::

ร็อบสันชี้โอเล่คิดผิดปล่อยแข้งเก๋าหลายคน

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
2,512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พลาดที่ปล่อยนักเตะตัวเก๋าออกจากทีมไปหลายราย และไม่ได้เสริมส่วนที่ขาดหายไปในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ปิศาจแดง กำลังวิกฤติหลังจากรั้งที่ 12 ของพรีเมียร์ลีกโดยมีผลงานชนะไปเพียง 2 เกมเท่านั้น และล่าสุดก็แพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-1 ในช่วงก่อนพักโปรแกรมให้ทีมชาติลงสนาม

โดยทาง ร็อบสัน อดีตกองกลางกัปตันทีมและขวัญใจแฟนบอลในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ระบุว่า โซลชา พลาดมากที่ปล่อยแข้งตัวประสบการณ์ออกไปในหน้าร้อนที่ผ่านมา และไม่สามารถหาตัวแทนที่เหมาะสมเข้ามาได้

"ผมคิดว่า ยูไนเต็ด ผิดพลาดอย่างมากที่ปล่อยนักเตะมากประสบการณ์หลายคนออกไป ตอนนี้เรามีนักเตะบาดเจ็บหลายคนและพวกเขาทำให้ตนเองมีทางเลือกที่น้อยลงไปกว่าเดิม"

"นั่นคือสาเหตุที่พวกเขาเจอและประสบในตอนนี้ ลูกากู, อเล็กซิส, เอร์เรร่า, สมอลลิ่ง นี่คือนักเตะที่มีประสบการณ์มากมาย กับสถานการณ์แบบนี้ คุณต้องการนักเตะตัวประสบการณ์เหล่านั้นมากกว่าเด็กๆ เพื่อให้ทีมมีความมั่นคง"

"โชคไม่ดีที่ (อ็องโตนี่) มาร์กซิยาล เจ็บยาวและคุณไม่สามารถไปต่อไปเมื่อคุณปล่อยสองกองหน้าชั้นนำออกไปและไม่ได้หาคนมาแทนที่พวกเขา"


เมื่อถามถึงอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่มีข่าวว่ากำลังจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง อดีตกัปตันผีแดงระบุว่าตนเองยังคงหนุนหลังและต้องให้เวลากับกุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน 

"พวกเขาได้มอบงานนี้ให้ โอเล่ และได้มอบหน้าที่และฝากความหวังไว้กับทีมเยาวชนในการพัฒนาเด็กๆให้ก้าวขึ้นมา บอร์ดบริหารของ ยูไนเต็ด ระบุว่าพวกเขาจะให้เวลาเขาและพวกเขาดูมีความสุขกับนโยบายนี้"

"พวกเขาแสดงความชัดเจนในตอนที่ให้งานกับเขา นั่นเป็นสิ่งที่ช่วยผู้จัดการทีม สิ่งที่ดีของ โอเล่ คือการที่แฟนบอลหนุนหลังเขาเต็มที่ มันเป็นเรื่องยากกว่าเดิมเมื่อกองเชียร์ต่อต้านคุณ แต่แฟนบอล ยูไนเต็ด หนุนหลังเขา"

นอกจากนั้น 'กัปตันมาร์เวล' ยังได้เผยถึงปัญหาผู้นำในสนามของ ปิศาจแดง ที่โดนสื่อและแฟนบอลนำมาเป็นประเด็นในช่วงที่ผ่านมา

"ไม่ว่าจะเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางหรือกองหลังตัวกลางที่ทรงอิทธิพล คุณต้องการผู้นำที่จะจัดการเรื่องต่างๆในสนาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมอื่นๆ กำลังมองหานักเตะประเภทนั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})