:::     :::

"นิชิโนะ"ชี้ไม่สนใจสถิติเก่า-ลั่นขอพิสูจน์ในวันแข่งจริง

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ เผยไม่สนใจสถิติเก่าในการเจอกันของทีมชาติไทยและยูเออี ชี้ขอพิสูจน์ในวันแข่งขันจริง

ทีมชาติไทย กำลังอยู่ในช่วงเตรียมพร้อมก่อนลงสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะเปิดบ้านพบสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันอังคารที่ 15 ตุลาคมนี้ โดยล่าสุด อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่นได้เผยถึงทีมีคู่แข่งว่า

"เราได้ชมเกมของ ยูเออี ทั้งบันทึกการแข่งขันและถ่ายทอดสดมาหมดแล้ว ในเรื่องของเกมรับเราอาจจะไม่ประกบใครเป็นรายบุคคล แต่เราจะทำแบบที่เราซ้อมกันมาแบบเพรสซิ่ง ให้เขาบอลมากกว่าเข้าไปที่ตัวผู้เล่นของพวกเขา"

นอกจากนี้ นิชิโนะ ยังไม่สนใจกับสิ่งที่ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ เทรนเนอร์ดัตช์ของ ยูเออี ที่ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ arabnews ว่า จะขอบุกมาเอาชนะทีมชาติไทย เพราะว่ามีข้อมูลนักเตะทุกคน จากเคยคุมทีมซาอุดิอาระเบีย พร้อมกับชนะได้ทั้งเหย้า-เยือน

"ผมคิดว่าผมไม่สนใจข้อมูลในเชิงสถิติพวกนี้มากนัก จริงอยู่ที่ตัวของเขา (เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์) อาจจะเคยคุมทีมชนะพวกเรามาก็จริง ทว่าคราวนี้ผู้เล่นของเราก็ใหม่ ผมเองก็มาใหม่เหมือนกัน ฉะนั้นก็ขอให้มาพิสูจน์กันในวันแข่งขันจริงมากกว่า"

สำหรับผลงานของ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ในการเจอกับทีมชาติไทย 2 เกม เกิดขึ้นในช่วงคุม ซาอุดิาระเบีย ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี เริ่มจาก วันที่ 1 ก.ย.59 เปิดบ้านชนะ 1-0 และวันที่ 23 มี.ค.62 บุกมาชนะ 3-0 ซึ่งทั้ง 2 แมตช์อยู่ในช่วงที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด