:::     :::

อัลดริดจ์เชื่อเป๊ปซื้อเซนเตอร์ระดับโลกแน่

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
1,488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น อัลดริดจ์ อดีตศูนย์หน้าไอร์แลนด์ เชื่อว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะสั่งซื้อเซนเตอร์แบ็กรายใหม่ที่ค่าตัวทะลุ 100 ล้านปอนด์มาเสริมทีมในช่วงตลาดกลางฤดูกาล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังประสบปัญหาในแนวรับอย่างหนัก ต้องใช้งาน แฟร์นันดินโญ่ ถอยลงมายืนเซนเตอร์แบ็กร่วมกับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ซึ่งเห็นรูรั่วอย่างชัดเจนโดยเฉพาะเกมที่แพ้คาบ้านต่อ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 0-2 เพราะนอกจากสองประตูที่เสียแล้ว ยังมีจังหวะผิดพลาดและหลุดลุ่ยหลายต่อหลายครั้ง

อัลดริดจ์ พูดถึงสถานการณ์ของ เรือใบสีฟ้า ที่ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพิ่มเป็น 8 คะแนนแล้ว หลังผ่าน 8 เกมแรกของพรีเมียร์ลีกว่า "ฤดูกาลนี้เพิ่งผ่านไปเพียง 8 เกม มันไร้สาระมากที่มีการคาดเดาว่าการแข่งขันลุ้นแชมป์ใกล้จบลงแล้ว แต่ไม่ปฏิเสธว่าเราเห็นช่องโหว่จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เราไม่ได้เห็นเลยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"
"ความพ่ายแพ้ในบ้าน 0-2 ต่อ วูล์ฟส์ หลังจากก่อนหน้านั้นไปแพ้ที่ นอริช แสดงให้เห็นว่า ซิตี้ ทีมนี้กำลังมีรอยร้าวเกิดขึ้น จอห์น สโตนส์ จะกลับมาเร็วๆ นี้ แต่ผมไม่เห็นว่าเขาจะกลับมาแก้ปัญหาในแนวรับที่เกิดขึ้น กับความจริงที่ว่า นิโกลัส โอตาเมนดี้ ก็ไม่ได้บัญชาแนวรับร่วมกันได้ดี ในช่วงที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ย้ายออกไป และ อายเมริก ลาปอร์เต้ บาดเจ็บ"
"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอกว่าเขาจะไม่ใช้จ่ายในช่วงตลาดเดือนมกราคม แต่ผมคาดเอาไว้เต็มที่ว่าเขาจะใช้เงินเกินหลัก 100 ล้านปอนด์ซื้อเซนเตอร์แบ็กให้เร็วที่สุดเท่าที่จะสามารถ เพราะเขารู้ว่าแนวรับของทีมยังไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือแชมเปี้ยนส์ลีก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด