:::     :::

แคฟส์ยกพลเยี่ยม'กิลเบิร์ต'ที่มิชิแกน

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
1,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ช คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เดินทางมาเยี่ยมเจ้าของทีม แดน กิลเบิร์ต ที่พักฟื้นอยู่ที่บ้านในมิชิแกนหลังป่วยเป็นโรคหลอดเลือดสมอง

ผู้เล่น คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส และสตาฟฟ์โค้ชเดินทางมาเยี่ยม แดน กิลเบิร์ต เจ้าของทีมที่กำลังพักฟื้นอยู่ที่บ้านในมิชิแกนหลังป่วยเป็นโรคหลอดเลือดสมองตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

หลังจากเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นใน ดีทรอยท์ ช่วงคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ทีมคาวาเลียร์สชะลอการเดินทางไปเมืองบอสตันเพื่อปลีกเวลสในวันเสาร์เข้าเยี่ยมเจ้าของทีม กิลเบิร์ต ที่ป่วยมานานหลายเดือน 

กิลเบิร์ต ซึ่งเป็นเจ้าของทีม คาวาเลียร์ส ตั้งแต่ปี 2005 กลับมาพักฟื้นต่อที่บ้านที่เมืองแฟร้งคลินในมิชิแกน หลังพักอยู่ที่ศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพในอิลลินอยส์ช่วงหนึ่งหลังการผ่าตัด เขามีอาการเป็นโรคหลอดเลือดสมองและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา 

ผู้เล่นทุกคนของคาวาเลียร์ส รวมถึงโค้ชปีแรก จอห์น เบลิน และสตาฟฟ์ของเขาร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับ กิลเบิร์ต และภรรยา เจนนิเฟอร์ พร้อมพูดคุยกับผู้เล่นหลายคน ก่อนที่ คลีฟแลนด์ จะลงเล่นอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมที่สามกับ บอสตัน เซลติกส์ วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด