:::     :::

"โค้ชหระ"ชี้ให้แข้งยู-23เล่นในตำแหน่งถนัดเกมอุ่นเกษตรฯ

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ช้างศึกU23" ซ้อมต่อเนื่อง ก่อนอุ่นเครื่อง เกษตรศาสตร์ วันพรุ่งนี้

ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ และ ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 2020 รอบสุดท้าย ได้ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ก่อนลงอุ่นเครื่องพบ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ ในวันพรุ่งนี้

โดย "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เน้นไปที่เกมรุกเป็นหลัก และแท็คติคการเล่นต่างๆ ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที

หลังการฝึกซ้อม"โค้ชหระ" กล่าวว่า "พรุ่งนี้เราจะให้นักเตะที่ไม่ได้ลงสนามกับ อาร์มี่ฯ ลงสนาม เพื่อแสดงศักยภาพออกมา นอกจากนี้เราจะให้นักเตะเล่นตำแหน่งที่ตัวเองถนัดที่สุด ส่วนบางคนที่เล่นได้หลายตำแหน่ง ก็จะให้เล่นสลับกับตำแหน่งหลักของตัวเอง

"ส่วนเกมการแข่งขันทุกเกม เรามีการบันทึกภาพไว้ จากนั้นก็จะให้ โค้ชนิชิโนะ ได้ดูอีกครั้ง ก่อนจะมีการประชุมสตาฟฟ์โค้ช เพื่อหารือและประเมินผลงานของนักเตะแต่ละคนอีกครั้ง"

"นักเตะทุกคนล้วนมีความกระหาย มีความมุ่งมั่น ส่วนใครจะติดทีมไปเล่น ซีเกมส์ บาง ต้องให้ โค้ชนิชิโนะ เป็นคนตัดสินใจ"


สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะมีโปรแกรมลงอุ่นเครื่อง นัดที่ 2 วันที่ 14 ตุลาคม 2562 พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี จากศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนส์ชิพ เวลา 16.30 น. ที่สนามฝึกซ้อมภายในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด