:::     :::

ยูเว่หนีบราบิโอต์ล่อใจไก่ปล่อยเอริคเซ่น

วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม 2562
1,206
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส วางแผนยื่นข้อเสนอเป็น อาเดรียง ราบิโอต์ บวกเงินสด เพื่อขอซื้อ คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางตัวเก่งของ สเปอร์ส ในช่วงเดือนมกราคมนี้

เลอ 10 สปอร์ต รายงานว่า ยูเวนตุส เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่อยากได้ตัว เอริคเซ่น ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว แต่ติดปัญหาตรงที่ สเปอร์ส ตั้งค่าตัวเอาไว้แพง ทั้งที่เหลือสัญญาเพียงปีสุดท้าย และสามารถย้ายฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

แม้ เบียงโคเนรี่ พร้อมเจรจาสัญญาล่วงหน้าตั้งแต่เดือนมกราคมนี้เพื่อเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ เอริคเซ่น แต่ก็ไม่ปิดโอกาสซื้อขาดตั้งแต่ตลาดวินเทอร์นี้เลย เพราะมิเช่นนั้นอาจเสร็จคู่แข่งอีกหลายทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัวร่วมทีมทันทีเช่นกัน
ด้วยเหตุนี้ ม้าลาย จึงพร้อมยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจด้วยการหนีบเอา ราบิโอต์ พ่วงอยู่ในข้อเสนอด้วย เพราะกองกลางชาวฝรั่งเศสเคยเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ สเปอร์ส ที่อยากเซ็นฟรีจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน แต่นักเตะเลือก ยูเวนตุส
อย่างไรก็ตาม ราบิโอต์ ได้รับโอกาสลงสนามไม่มากนัก เพราะเป็นตัวเลือกในแดนกลางรองจาก มิราเล็ม เพียนิช, แบลส มาตุยดี้, ซามี เคดิร่า, อารอน แรมซี่ย์, โรดริโก้ เบนตานกูร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด