:::     :::

เร้ดแน็ปป์มั่นใจ'พอช'พาไก่ฝ่าวิกฤต

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือสเปอร์ส มั่นใจ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนปัจจุบันจะพาทีมผ่านช่วงเวลาอันลำบากไปได้หลังทีมออกสตาร์ทได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

โปเช็ตติโน่ กำลังเผชิญกับความกดดันอย่างหนักหน่วงหลัง "ไก่เดือยทอง" มีผลงานย่ำแย่ต่อเนื่องทั้งในลีกที่มีเพียง 11 คะแนนจาก 8 นัดแรก และในฟุตบอลถ้วยทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เพิ่งโดน บาเยิร์น มิวนิค ถลุง 7-2 แถมตกรอบคาราบาว คัพ อีกต่างหาก

เร้ดแน็ปป์  กล่าวว่า "ตอนเริ่มฤดูกาล ผมคิดว่า สเปอร์ส จะสามารถกดดันใส่ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ได้มาก สเปอร์ส เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มีทั้ง แฮร์รี่ เคน, เดเล่ อัลลี่ และ ซน ผมคิดว่านี่จะต้องเป็นปีของพวกเขา"

"แต่สุดท้ายมันกลายเป็นการเริ่มต้นที่น่าผิดหวัง พวกเขาต้องพยายามหาจุดเปลี่ยนให้เร็วที่สุด ผมยังเชื่อว่าพวกเขาสามารถกลับมาจบในอันดับ 3 ของตารางได้"

"โปเช็ตติโน่ มีขุมกำลังที่ดีอยู่แล้ว แต่ตอนนี้มีฟอร์มกำลังสะดุด มี 1 หรือ 2 ผู้เล่นของพวกเขาที่ไม่ได้เล่นเต็มความสามารถจริงๆ ของตัวเอง หรือดีที่สุดที่พวกเขาจะทำได้"

"มันคืองานที่ โปเช็ตติโน่ จะต้องทำในตอนนี้ พวกเขาต้องทำให้เชื่อว่าจะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งได้อย่างไร ต้องเรียกสปิริตที่ดีให้กลับคืนมาเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ รวมถึงบรรยากาศโดยรอบ" 

เมื่อถูกถามว่า โปเช็ตติโน่ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้หรือไม่ กุนซือวัย 72 ปี ตอบทันควันว่า "แน่นอนที่สุดว่ามันจะไม่มีทางเกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด