:::     :::

'จิมมี่จี'เครดิตทีมรับ49เนอร์สกดสถิติ5-0

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562
1,131
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอเตอร์แบ็ค ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส ยิ้มปากแทบฉีกถึงข้างหูกับผลงานออกสตาร์ตฤดูกาล 2019 ชนะต่อเนื่องห้านัด ล่าสุดคืออัด แอลเอ แรมส์ อริร่วมดิวิชั่น 20-7 คะแนน โดยเครดิตสำคัญขอยกให้ทีมรับดุดันเหลือเกิน

เกมนี้ไปแข่งที่ แอลเอ เมโมเรี่ยล โคลิเซี่ยม บ้านของ 'แกะเขาทอง' ทว่าก็เป็น 49เนอร์ส เล่นได้สมดุลกว่าทั้งรุก-รับ แม้เกมวิ่งได้เพียง 99 หลา แต่เกมขว้างควอเตอร์แบ็ค 'จิมมี่ จี' คอมพลีท 24 จาก 33 ครั้ง ได้ระยะ 243 หลา หนึ่งอินเตอร์เซปต์ แต่เจ้าตัวอุ้มบอลโกยเข้าเอนด์โซนเองหนหนึ่ง 

"แน่นอนเกมนี้เราเล่นฟุตบอลครบเครื่อง - จะทั้งเกมวิ่ง หรือเกมขว้าง สามารถงัดออกมาใช้ได้หลากหลาย นี่คือสิ่งที่ทีมฟุตบอลดีๆต้องมี 49เนอร์ส ไม่ได้ต้องให้แบกคนเดียว แต่เราต่างเล่นร่วมกัน"  การ็อปโปโล่ สัมภาษณ์หลังจบแมตช์ 

จอมทัพวัย 27 ปี ยังพูดถึงทีมรับที่กางแหตั้งโกลไลน์ สแตนด์ ไม่ให้เสียทัชดาวน์ในช่วงควอเตอร์#2 ทั้งที่ แรมส์ บุกมาจ่อคอหอยว่าคือจุดเปลี่ยนสำคัญของโมเมนตัมเกม

'จิมมี่ จี' เครดิตทีมรับ

“โห! นั่นเจ๋งมาก มันจุดประกายความคึกให้กับทุกคน ทั้งตัวโค้ช, ผู้เล่น ทั้งหมดที่มีส่วนจริงๆ จำได้ตอนนั้นข้างสนามตะโกน โห่ฮา กับสิ่งที่ทีมรับทำ"

"เป็นอารมณ์สนุกเมื่ออยู่ตรงนั้นแล้วเห็นทีมเมตทำได้ เหมือนทุกยูนิตยิ่งเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันจะทีมบุก, ทีมรับ หรือทีมพิเศษ เมื่อทุกคนมีปฏิสัมพันธ์ต่อกัน เกมฟุตบอลทวีความสนุกจริงๆ"  


สถิติ 5-0 อีกครั้งตั้งแต่ซีซั่น 1990

อนึ่งสถิติออกสตาร์ต 5-0 ของ 'คนตื่นทอง' นับเป็นการทำได้อีกครั้งตั้งแต่หนสุดท้ายซีซั่น 1990 ซึ่งปีนั้นควอเตอร์แบ็ค โจ มอนทาน่า ซิวตำแหน่งเอ็มวีพี 

สัปดาห์ที่ 7 ทีมของเฮดโค้ช คายล์ ชานาแฮน ลุ้นทำผลงาน 6-0 เมื่อจะออกไปเยือน วอชิงตัน เร้ดสกินส์ หมูน้อยของ เอ็นเอฟซี ตะวันออก (1-5) แม้เพิ่งประเดิมชัยโดยโค้ชรักษาการนัดล่าสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด