:::     :::

ลาวีนหวังติดออล-สตาร์อวดแฟนชิคาโก

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562
1,360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค ลาวีน ชู้ตติ้งการ์ด ชิคาโก บูลล์ส หวังว่าฤดูกาล 2019-20 จะสามารถรักษาร่างกายให้แข็งแรงเพื่อลงสนามต่อเนื่อง พร้อมรักษาความสม่ำเสมอผลงานจนติดออล-สตาร์หนแรกอาชีพ เพราะแรงจูงใจสำคัญคือปีนี้ ยูไนเต็ด เซนเตอร์ ใช้รังเหย้าของเขาเป็นเจ้าภาพ

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่า ลาวีน ซึ่งจะเล่นในลีกปีที่ 6 เจ็บใจพอสมควรที่ออล-สตาร์หนก่อนพลาดมีชื่อติด ทั้งที่เป็นท็อปโหวตผู้เล่นอีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ 

เนื่องจากสร้างผลงานเฉลี่ย 23.7 คะแนน-ต่อ-นัด ดีสุดอาชีพ ทว่าก็ดันมีปัญหาเจ็บออดๆแอดๆ ดังนั้นปีนี้หวังรักษาฟอร์ม ควบคู่รักษาร่างกาย 

"ทุกสิ่งทุกอย่างจะเกิดต่อเมื่อชนะเกม - ผมจึงรู้สึกว่าหากเราคว้าชัยเรื่อยๆ อยู่ในตำแหน่งที่ดีบนตาราง ก็มีเพียงแผ่นฟ้าจะมาจำกัดผลงานของผม" ผู้เล่นวัย 24 ปีกล่าว

"ซีซั่นก่อนก็เข้าข่ายออล-สตาร์ไปแล้ว แต่เพราะทีมเราชนะแค่ 22 เกม ดังนั้นจึงโดนมองข้าม เรื่องมันก็แบบนั้น อย่างไรก็ตาม หากผมยังสามารถสร้างผลงานอย่างที่ตั้งใจไว้ได้ มันก็ไม่มีเหตุผลที่จะทำให้ชวดติดทีมออล-สตาร์ หรือลุ้นติดออล-เอ็นบีเอ" 

ลาวีน อยากติดออล-สตาร์ 2020

ส่วนโอกาสในการแข่งสแลมดังก์ แบบที่เคยได้แชมป์ไปเมื่อหลายปีก่อนนั้น ก็ไม่ปิดกั้นแต่ขอดูสภาพร่างกาย รวมถึงผลกระกบต่อต้นสังกัดเพราะอาจเสี่ยงเดี้ยง 

"ผมก็หวังอยากเล่นตลอดสัปดาห์ออล-สตาร์ ซึ่งหากขาของตัวเองไม่ออกอาการ ก็ชอบจะลงแข่งสแลม-ดังก์ อยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ก็อยากเอาแน่ใจว่าทางแฟรนไชส์เห็นดีเห็นงานด้วย" 

"อนึ่งตัวเองเคยร่วมการแข่งขันในคืนวันเสาร์ (ประลองทักษะต่างๆ) มาแล้ว แต่ไม่เคยมีส่วนกับคืนวันอาทิตย์ (ออล-สตาร์ เกม) ก็หวังจะสัมผัสมันสักครั้ง อยากให้เป็นความก้าวหน้า"

ลาวีน ไม่เคยเล่นมากกว่า 63 จาก 82 เกมฤดูกาลปกติมาต่อเนื่อง 3 ซีซั่น จึงน่ากังขาว่าเจ้าตัวสามารถเร่งร่างกายให้สมบูรณ์หรือยัง?  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด