:::     :::

รุคกี้วอร์ริเออร์สเผยไม่ชอบเล่นโซเชี่ยลมีเดีย

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562
1,693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน พูล ผู้เล่นรุคกี้ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทำตัวสวนกระแสโลกยุคดิจิตอล เมื่อไม่มีบัญชีวิตเตอร์เป็นของตัวเอง บอกชอบใช้เวลาว่างดูภาพยนตร์มากกว่า ดังนั้นชาวเน็ตจะด่าหรือชมใดๆ เขาก็ไม่รู้ไม่เห็น

ชู้ตติ้งการ์ดดราฟท์อันดับ 28 คลาส 2019 บอกว่าเวลาว่างของตัวเองหากไม่หมดไปกับการนอน ก็คงนั่งดูเน็ตฟลิกซ์ มากกว่าจะมาดูดราม่าทางโซเชี่ยล มีเดีย

“ทุกวันนี้โซเชี่ยล มีเดีย มันเต็มไปหมด จะทั้งอินสตาแกรม, สแน็ปแช็ต, ทวิตเตอร์ มีอะไรอีกบ้างล่ะ? ยูทู้บ ด้วยไหม" ผู้เล่นที่เกิดปี 1999 ให้สัมภาษณ์ '95.7 เดอะ เกม'

"ผมก็เคยมีใช้นะตอนเรียนมัธยมปลาย แต่ก็เลิกเล่นสแน็ปแช็ตก่อนจบเกรด 12, เลิกทวีตก่อนเข้าคอลเลจ หรือตอนนี้เปิดใช้ไอจี ก็เอาไว้ดูวิดีโอเท่านั้น - ชอบดูคลิปแมวหรืออะไรเทือกนั้น" 

พูล ไม่ชอบเล่นโซเชี่ยล มีเดีย

ด้านหัวหน้าโค้ช สตีฟ เคอร์ พูดถึงลูกน้องคนใหม่ว่าฐานะมือปืน หากสามารถปรับตัวกับทีมได้เร็วก็มีโอกาสแข่งเพราะจนกว่า ก.พ.2020 เคลย์ ธอมป์สัน ชู้ตติ้งการ์ดขาประจำฟื้นฟูอาการเจ็บเอ็นเข่า

“ณ ตอนนี้ จอร์แดน คือมือปืนของเรา เขายิงคมนะ ผมชอบความแม่นของเด็กคนนี้ ก็ต้องมารอดูว่าจะจ่ายบอลเป็นด้วยไหม รวมถึงพัฒนาขึ้นเป็นผู้เล่นแบบใด"

"แต่เท่าที่เห็นไม่คิดว่าจะให้หมอนี่เป็นตัวแทนของ ชอน (ลิฟวิงสตัน) หรือ อันเดร (อิกัวดาล่า) มองเป็น เคลย์ เวอร์ชั่นหนุ่มมากกว่า - ทีมคงจะช่วยขัดเกลาเรื่องเกมป้องกัน, เสริมความมั่นใจ เพราะด้านเกมรุกเด่นอยู่แล้ว"

พูล ได้ลงเล่นไปสองเกมในปรี-ซีซั่น 2019 เกมกับ แอลเอ เลเกอร์ส และ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ทำไป 17 และ 19 คะแนน ตามลำดับ ส่วนความแม่นการยิงไกล คือลงไป 4 จาก 9 หน ต่อด้วย ลง 3 จาก 7 ครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด