:::     :::

โซรันชี้ใช้เกมอุ่นกำแพงเพชรเลือกตัวจริงช้างศึกยู-23

วันอาทิตย์ที่ 03 ธันวาคม 2560
995
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โซรัน แยนโควิช กุนซือทีมชาติไทยชุดยู-23 ชี้ใช้เกมอุ่นเครื่องกับกำแพงเพชร เอฟซี ในการเลือก 11 ผู้เล่นตัวจริง สู้ศึกเอ็ม-150 ตัด นัดแรกกับญี่ปุ่น

ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560

การฝึกซ้อมครั้งนี้ถือเป็นการซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ กับ กำแพงเพชร เอฟซี ซึ่งนักเตะทุกคนต่างมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ และใช้เวลาฝึกซ้อมทั้งสิ่น 1 ชั่วโมง 30 นาที

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "การซ้อมครั้งนี้ก็เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งเกมนี้ก็ไม่ได้แตกต่างจากเกมทั่วไป เราก็พยายามติวเข้มว่าผู้เล่นแต่ละคนต้องทำหน้าที่อะไรบ้าง ในแต่ละจังหวะ แต่ละนาที นอกจากนี้ก็มีการซ้อมลูกตั้งเตะในหลายๆจุด"

"หลังจบเกมพรุ่งนี้เราก็จะเพิ่มสิ่งที่ขาด และเลือกคนที่จะได้เป็นตัวจริงในเกมกับญี่ปุ่น เราจะแบ่งทีมเป็นสองครึ่ง ครึ่งละชุด ผมอยากเห็นทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด"

"สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่ได้มาสมทบก็จะมีการซ้อมแยก เราต้องดูเรื่องความฟิตของเขาก่อน ว่าร่างกายสมบูรณ์มากน้อยขนาดไหน เราจะค่อยๆใส่เข้าไป ผู้เล่นบางคนที่มาได้อาจจะมีอาการบาดเจ็บ หรือติดภารกิจของสโมสรแต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก ผมก็จะเลือกผู้เล่นที่มีอยู่ ที่พร้อมและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม ผมก็เสียดายแทนผู้เล่นบางคนที่ไม่ได้มา แต่อย่างไรก็แล้วแต่เรารอใครไม่ได้"

ด้าน รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ผู้รักษาประตูของทีม กล่าวว่า "การซ้อมก็ถือว่าโอเคครับ ครั้งนี้เขาก็เน้นเรื่องร่างกาย กล้ามเนื้อและแท็คติกต่างๆ ที่ละเอียดมากขึ้น สำหรับตัวผมก็พร้อมเต็มที่ ทัวร์นาเมนต์นี้ก็ถือเป็นรายการใหญ่ ก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ และพยายามดูแลตัวเองให้ดี"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะอุ่นเครื่องกับ กำแพงเพชร เอฟซี ในวันที่ 4 ธันวาคม 2560 เวลา 16.00 น. โดยจะเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ไปถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ก่อนออกเดินทางไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด