:::     :::

เผยเปาศรีลังกาเป่าทีมไทยแพ้หมด

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

Hettikamkanamge Perera ผู้ตัดสินจากศรีลังกา เตรียมทำหน้าที่ชี้ขาด ในเกมที่ ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่มจี

เชิ๊ตดำวัย 41 ปี ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ตัดสิน ฟีฟ่า ตั้งแต่ปี 2004 ก่อนผ่านประสบการณ์ ในเวทีระดับนานาชาติ ทั้งระดับสโมสร และ ทีมชาติชาติ มาพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น เอเอฟซี คัพ , เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก , เอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย รวมถึง ชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งทำหน้าที่ชี้ขาด ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ที่ อุซเบกิสถาน ต่อเวลาพิเศษชนะ เวียดนาม 2-1 
นอกจากนี้ ยังเคยตัดสิน ทีมชาติไทย 1 นัด ในเกมอุ่นเครื่องที่เปิดบ้านแพ้ แคเมอรูน 2-3 เมื่อปี 2015 และ ล่าสุดในปีนี้ เพิ่งมีโอกาสทำหน้าที่ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย ปักกิ่ง กั๋วอัน 1-3 
ขณะที่ ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 , 2 และ ผู้ตัดสินที่ 4 นั้น มาจากประเทศศรีลังกา ทั้งหมดเช่นกัน
ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี
Cr.ช้างศึก
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด