:::     :::

เฟร์นานเดซแบะท่าพร้อมรับงานคุมค้างคาว

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เฟร์นานเดซ อดีตเทรนเนอร์คนดังตกเป็นข่าวว่าพบปะพูดคุยกับ อานิล เมอร์ธี่ย์ ประธานสโมสรบาเลนเซียจนมีข่าวลือว่าอาจถูกดึงมารับงานแทน อัลเบิร์ต เซลาเดส

หลุยส์ เฟร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 60 ปี ออกตัวพร้อมกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งหลังมีข่าวลือว่าอาจถูก บาเลนเซีย ทาบทามเข้ารับงานแทน อัลเบิร์ต เซลาเดส ตามรายงานข่าวจาก'ราดีโอ มาร์ก้า'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีมค้างคาวสั่งปลด มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ออกจากตำแหน่งก่อนดึง อัลเบิร์ต เซลาเดส อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปีเข้ามารับงานต่อ แต่ผ่านพ้นการทำหน้าที่คุมทีมลงสนาม 7 เกม เทรนเนอร์วัย 44 ปียังทำผลงานไม่น่าประทับใจนัก สถิติชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 2 เนื่องจากยังไม่ได้รับการยอมรับจากนักเตะอาวุโสบางส่วนของทีมค้างคาวจนมีข่าวลือว่าอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงอีกรั้งในถิ่นเมสตาย่า


ตามรายงานข่าวระบุว่า บาเลนเซีย ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ หลุยส์ เฟร์นานเดซ หลังมีรายงานข่าวว่า อานิล เมอร์ธี่ย์ ประธานทีมค้างคาวเจรจาอดีตเทรนเนอร์ของ แอธเลติก บิลเบา, เอสปันญ่อล, เรอัล เบติส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งว่างงานมาตั้งแต่ก้าวลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติกินีเมื่อปี 2016 และคุมทีมระดับสโมสรครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 2009 กับ แร็งส์ ถึงกระนั้นเทรนเนอร์วัย 60 ปียืนยันว่าพร้อมรับพิจารณาทุกข้อเสนอโดยเฉพาะจากทีมค้างคาว 

'ผมชอบบาเลนเซียนะ' เฟร์นานเดซ กล่าวกับ'ราดีโอ มาร์ก้า' 'ผมไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้ สิ่งที่ผมพูดคือตอนที่ผมอยู่ในสเปน, ใน แอธเลติก,  เบติส หรือ เอสปันญ่อล ที่ผมเคยประสบความสำเร็จ ผมไม่ได้ออกมาแบบแย่ๆ ผมออกมาพร้อมประสบการณ์ที่ดี ดังนั้น บาเลนเซีย หรือทีมอื่นๆที่อาจคิดว่าหากมีการเปลี่ยนแปลงที่สามารถทำได้ ผมพร้อมเปิดรับทุกทางเลือก ไม่ว่าจะเป็น บาเลนเซีย, แอธเลติก หรือกับ เอสปันญ่อล กับทีมใดก็ตาม ไม่มีอะไรมากกว่านั้น' เทรนเนอร์วัย 60 ปีเปิดอก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด