:::     :::

ฟาตีภูมิใจสวมเสื้อทัพกระทิงน้อย

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้สวมเสื้อทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปี

อันซู ฟาตี แนวรุกดาวรุ่งวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดอกว่ารู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้สวมเสื้อทีมชาติสเปนหลังเตรียมตัวลงประเดิมสนามกับทีมกระทิงชุดยู-21 ลงเล่นรอบคัดเลือกของศึกยูโรกับ มอนเตเนโกร คืนวันอังคารนี้ ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟาตี แนวรุกดาวโรจน์เชื้อสายกีนี-บิสเซาแจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซีซั่นนี้ ก่อนได้รับสัญชาติสเปนอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมาหลังอพยพมาอาศัยอยู่ในเมืองกระทิงพร้อมครอบครัวตั้งแต่อายุ 6 ขวบจนกระทั่งถูกเรียกตัวทัพกระทิงน้อยชุดล่าสุด 

'มันเป็นความภูมิใจและเป็นเกียรติที่ได้อยู่ที่นี่ และผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้คนมีความสุข' ฟาตี เปิดเผย ก่อนจะกล่าวถึงการถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดยู-21 ปีว่า 'ผมอยู่ในรถระหว่างเดินทางไปรับประทานอาหารกับเพื่อนๆและพ่อของผมโทรฯหาผมและพูดกับผมว่าผมเห็นสิ่งที่ออกมาแล้วหรือยัง ผมตอบว่าไม่และเขาบอกกับผมว่าผมถูกเรียกตัวติดทีมชาติ ผมถามเขาว่าจะต้องขึ้นเครื่องบินตอนไหน เราบอกว่าบ่ายวันเดียวกันนี้'

'ความจริงก็คือผมรู้สึกประหลาดใจเพราะผมไม่ได้คาดหวัง มันเป็นความภูมิใจและมันเป็นความต้องการของผมมาเป็นเวลานาน ขอขอบคุณสหพันธ์ฯสำหรับความพยายามที่ได้ทำและตอนนี้ผมจะสนุกกับทุกอย่าง' ฟาตี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด