:::     :::

โค้ชไททั่นส์รอตัดสินใจเลือกมาริโอต้าหรือแทนเนฮิลล์สตาร์ท

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
1,323
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ทำผลงานถอยหลังลงคลองจนอาจเสียตำแหน่งตัวจริงให้ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ในการลงเล่นสัปดาห์ที่ 7

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กำลังรอประเมินเพื่อตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงระหว่าง มาร์คัส มาริโอต้า หรือ ไรอัน แทนเนฮิลล์ สำหรับออกสตาร์ทสัปดาห์ที่ 7 กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา


ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าอนาคตของ มาริโอต้า กำลังตกอยู่ภายใต้ความสงสัยหลัง ไททั่นส์ สถิติตกมาเป็น 2-4 โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีถูกถอดออกจากสนามในช่วงควอเตอร์ 3 หลังทำผลงานแย่ขว้างคอมพลีต 7 จาก 18 ครั้ง ระยะเพียง 63 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ส่วน แทนเนฮิลล์ ลงมาขว้างคอมพลีต 13 จาก 16 ครั้ง ระยะ 144 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ 

อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2015 กำลังอยู่ในช่วงปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้ แต่ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ 5 ปีทำผลงานถอยหลังในซีซั่นนี้และขว้างคอมพลีตเพียง 59.1 เปอร์เซนต์ ทั้งที่ปีก่อนทำผลงานดีสุดอาชีพขว้างเข้าเป้าถึง 68.9 เปอร์เซนต์ จากผลงานของ มาริโอต้า มีส่วนทำให้เกมบุกของ ไททั่นส์ ทำผลงานแย่และแฟรนไชส์อาจไม่มอบสัญญาใหม่ให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด