:::     :::

โค้ชอีเกิ้ลส์ขู่เตรียมซ้ำคู่ปรับคาวบอยส์วันอาทิตย์นี้

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มั่นใจว่าจะนำทีมบุกชนะทีมคู่รักคู่แค้นร่วมดิวิชั่น ดัลลาส คาวบอยส์ ถึงถิ่นในวันอาทิตย์นี้

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มุ่งมั่นที่จะนำทีมโค่นคู่ปรับสำคัญของเอ็นเอฟซีตะวันออก ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์นี้เพื่อก้าวขึ้นอันดับหนึ่งของดิวิชั่น จากการให้สัมภาษณ์สถานีวิทยุ'ดับเบิลยูไอพี เรดิโอ' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ สถิติตกมาเป็น 3-3 หลังการปราชัย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ คาวบอยส์ ทำผลงานย่ำแย่กว่าพ่าย 3 เกมติดต่อกันทั้งที่คว้าชัยชนะตลอด 3 เกมแรกของซีซั่นจนสถิติ 3-3 ก่อนที่จะเปิดศึกกับคู่รักคู่แค้นร่วมดิวิชั่นอย่าง อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้ท่ามกลางตัวผู้เล่นบาดเจ็บหลายคนจนทำให้ พีเดอร์สัน มั่นใจว่าจะนำทีมโค่นคู่ปรับถึงถิ่น 


'ผมรู้ว่าท้องฟ้ากำลังตกลงมาข้างนอกนั่น มันกำลังตกลงมา ผมเข้าใจแล้ว' พีเดอร์สัน กล่าวกับ'ดับเบิลยูไอพี เรดิโอ' 'แต่เรากำลังจะลงไปที่ดัลลาสและพวกเราพร้อมที่จะลงเล่นและเราจะชนะเกมฟุตบอลนั้นและเมื่อพวกเราทำได้ เราจะขึ้นอันดับหนึ่งของเอ็นเอฟซีตะวันออก เราควบคุมโชคชะตาของเราเอง, เรารู้ว่าเราต้องการอยู่จุดไหน มันจะสมบูรณ์แบบหรือสวยงามหรือทั้งหมดนั่น? แต่สิ่งที่เราต้องทำคือพยายามทำให้เป็น 1-0 ในสัปดาห์นี้, เอาชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ เราจะอยู่อันดับหนึ่ง พวกเขากำลังดิ้นรน พวกเขาร่วงตลอด 3 เกมหลังสุดของพวกเขา ดังนั้นนี่จะเป็นเกมฟุตบอลที่น่าตื่นเต้น' 

'ผมต้องเป็นตัวผมเอง ผมเห็นตอนที่ผมดูเทป มีช่วงเวลาที่ฝึกได้และมีช่วงเวลาที่สอนได้บนเทปที่เราสามารถทำได้ดีกว่าในฐานะทีมบุกและในฐานะทีมรับ และผมยังมองโลกแง่ดีว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บของเราในเซกันดารี่จะกลับมาในสัปดาห์นี้และเราจะเห็นกัน ผมยังมองแง่ดีไม่เพียงเพื่อตัวเองเท่านั้นแต่เพื่อคนที่อยู่ในล็อคเกอร์รูมด้วย'โค้ชอีเกิ้ลส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด