:::     :::

พีเตอร์สันรอคืนสนามหลังพ้นโทษแบน6เกม

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
1,038
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค พีเตอร์สัน คอร์เนอร์แบ็กตัวท็อปของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ พ้นโทษแบน 6 เกมกลับมาพร้อมลงประเดิมสนามซีซั่นนี้ในเกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์

แพทริค พีเตอร์สัน คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ พร้อมคืนสนามครั้งแรกของซีซั่นในเกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้หลังพ้นโทษแบน 6 เกมแรกของฤดูกาล ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

พีเตอร์สัน ตัวคุมปีกวัย 29 ปีพลาดการลงเล่นช่วง 6 เกมแรกของซีซั่น 2019 เนื่องจากถูกลงโทษแบนจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเสพติดของลีกเอ็นเอฟแอล ซึ่งรวมถึงความพยายามหรือปิดกั้นผลทบสอบที่ออกมาเป็นบวกเลยถูกแบนมากกว่าการละเมิดนโยบายปกติเพิ่มอีก 2 เกม 


คาร์ดินาลส์ สถิติ 2-3-1 จากการลงเล่น 6 เกมแรกที่ไม่มี พีเตอร์สัน หลังการคว้าชัยชนะตลอด 2 เกมหลังสุดเหนือ ซินซินเนติ เบงกอลส์ กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ทว่าเกมป้องกันของ อริโซน่า ยังน่าเป็นห่วงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายชนะ ฟอลค่อนส์ เกมล่าสุด 34-33 แต่เสียระยะรวมกันถึง 444 หลา ซึ่งรวมถึงการเสียระยะจากเกมขว้าง 341 หลา ดังนั้นการพ้นโทษแบนกลับมาของ พีเตอร์สัน จึงน่าจะเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับทีมรับคาร์ดินาลส์

ช่วง 6 เกมแรกที่ไม่มี พีเตอร์สัน, คาร์ดินาลส์ ส่ง เทรเมียน บร็อค ลงเล่นถึง 86.6 เปอร์เซนต์สแนป ขณะที่ตัวคุมปีกรุคกี้ ไบรอน เมอร์ฟี่ย์ พลาดการลงเล่นเพียง 4 สแปนจาก 6 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด