:::     :::

เกมบัลแกเรีย-สิงโตชะงักหลังสเตอร์ลิ่งโดนเหยียด

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
1,308
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมยูโร 2020 รอบคัดเลือกระหว่าง บัลแกเรีย พบ อังกฤษ ต้องหยุดลงไปประมาณ 5 นาทีหลังจากแฟนบอลเจ้าบ้านทำเสียงลิงล้อเลียน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ ไทโรน มิงส์

ในครึ่งแรกของเกมที่ผ่านมา แฟนบอลบัลแกเรียส่งเสียงโห่ทุกครั้งที่ สเตอร์ลิ่ง สัมผัสบอล และเมื่อเกมดำเนินไปปฏิกิริยาของแฟนบอลเจ้าบ้านเริ่มรุนแรงมากขึ้นและเลยเถิดไปจนถึงการส่งเสียงลิงล้อเลียนไปยังแนวรุกของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง ไทโรน มิงส์

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน ในฐานะกัปตันทีมชาติอังกฤษได้เดินไปแจ้งให้กับผู้ตัดสินของเกมทราบ ซึ่งผู้ตัดสินก็ได้สั่งหยุดเกมไปประมาณ 5 นาที และแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ดูแลเกมของ ยูฟ่า หลังจากนั้นโฆษกสนามได้ประกาศให้แฟนบอลได้ทราบว่าเกมนี้จะหยุดลงอีกครั้งหรือที่แย่ไปกว่านั้นคือการยกเลิกเกมไปเลยหากว่าเหล่าแฟนบอลยังคงมีพฤติกรรมเช่นนี้ต่อไป

ถือเป็นพฤติกรรมที่บรรดาสื่อและนักเตะอังกฤษคาดหมายเอาไว้ก่อนเกม โดยก่อนหน้านี้มีการยืนยันจากแข้งอังกฤษแล้วว่าพวกเขาจะหยุดเกมและไม่เล่นต่อไปหากว่ามีพฤติกรรมเหยียดผิวเกิดขึ้น

สำหรับทาง ยูฟ่า ก็ออกมารับลูกดังกล่าวเช่นกัน และได้มีมาตรการออกมา 3 ระดับ เริ่มจากให้ผู้ตัดสินบอกไปยังโฆษกสนามให้ประกาศไปยังแฟนบอลว่าให้หยุดพฤติกรรม และถ้าหากยังไม่สามารถห้ามปรามได้ผู้ตัดสินก็สามารถสั่งให้นักเตะออกจากสนามเพื่อไปรอให้ห้องแต่งตัว

โดยขั้นตอนสุดท้ายหากแฟนบอลยังคงมีพฤติกรรมเช่นนี้ต่อไป ผู้ตัดสินสามารถสั่งยุติเกมได้ทันที



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด