:::     :::

บอร์ดไก่รับเลหลังแข้งส่วนเกินไม่ออก

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
1,247
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ซัพเพอร์เตอร์ส ทรัสต์ กลุ่มแฟนคลับไก่เดือยทองที่มีเส้นสายสนิทกับฝ่ายบริหารองค์กร ทวีตชี้แจงหลังได้เข้าหารือกับ แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร เกี่ยวกับตลาดซัมเมอร์ 2019 ว่ามีหลายสิ่งผิดแผนโดยเฉพาะเรื่องแข้งหมดใจกดชักโครกไม่ลง

ทวิตเตอร์ @THSTOfficial สรุปทั้งหมดหลังได้รับเชิญเข้าพบมิสเตอร์ เลวี่, บอร์ดบริหารระดับสูงท่านอื่น และสตาฟฟ์โค้ชอาวุโสสโมสร เมื่อสัปดาห์ก่อน จุดประสงค์คืออยากได้คำชี้แจงว่าองค์กรเกิดอะไรขึ้น? เป็นผลให้ฟอร์มออกสตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ติดหล่ม 

ประเด็นสำคัญคือทำไมไม่ขายดาวเตะไร้อารมณ์ร่วมอย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, แยน แฟร์ต็องเก้น หรือ แดนนี่ โรส ออกจากชายคา จนส่งผลให้บรรยากาศในล็อคเกอร์ รูม อึมครึมอย่างทุกวันนี้? 

สเปอร์ส ยอมรับแข้งหมดใจกดชักโครกไม่ลง

คำตอบที่ได้จากมิสเตอร์ เลวี่ คือทีมพยายามขายพวกนักเตะนอกแผนงานออกแล้ว แต่ล้มเหลวเนื่องจากข้อเสนอจากทั้งสองฝ่ายไม่สามารถตกลงร่วมกันได้ 

เป็นต้นว่ากว่า 90% ทีมที่สนใจแข้งส่วนเกิน ไม่สามารถจ่ายตามที่ ท็อตแน่ม เรียกร้อง, พยายามขอยืมมากกว่าเอามาเป็นเจ้าของ หรือหากมีทีมพร้อมเปย์ ทางนักเตะก็ปฏิเสธร่วมงาน

เป็นสาเหตุว่าทำไมยังเห็นดาวเตะใจลอยสวมเครื่องแบบ 'ไก่เดือยทอง' ลอยหน้าลอยหน้าอยู่ได้ 

อย่างไรก็ตามผู้บริหารวัย 57 กะรัต เผยว่ากลุ่มผู้เล่นขาเข้าล้วนเป็นไปตามแผน ส่วนแนวทางปลุกปั้นองค์กรยังดำเนินต่อเนื่อง คาดว่าตลาดมกราคม 2020 คงพอปลดภาระส่วนเกินได้บ้าง 

ส่วนพวกที่มีสัญญาระยะยาว ต่างแสดงความชัดเจนว่าอยากประสบความสำเร็จกับทีม พร้อมรับความท้าทายข้างหน้าเคียงข้าง ผจก.ทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยจะเริ่มด้วยการเตะแมตช์เดย์#9 พบกับ วัตฟอร์ด ( 19 ต.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด