:::     :::

ลินเดอเลิฟเชื่อ'ป็อก'ไม่ทิ้งผีกลางทาง

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
1,505
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นต่ออนาคต ปอล ป็อกบา กองกลางจอนสีสันว่าด้วยสัญญาถึง มิ.ย.2021 ดาวเตะแชมป์โลกย่อมไม่หักดิบกับองค์กร โยกย้ายไปที่ใดอย่างกระแสข่าว พร้อมแก้เกี้ยวซึ่งเขาโดนโยงบาร์ซ่า

ป็อกบา ภายใต้ความดูแลของซูเปอร์เอเยนต์ มิโน่ ไรโอล่า ถูกนำเสนอว่าต้องการย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในทุกตลาดซื้อ-ขาย ตั้งแต่ซัมเมอร์ 2017 โดยปลายทางมีอยู่สองที่คือ เรอัล มาดริด หรือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 

อย่างไรก็ตาม ลินเดอเลิฟ เพื่อนซี้ที่เหลืออยู่ไม่กี่คนของแข้งวัย 26 ปี ไม่เชื่อว่าเกลอแก้วจะทิ้ง ยูไนเต็ด กลางทาง 

"อนึ่งหมอนั่นมีสัญญากับสโมสรแห่งนี้ แล้วเขาเป็นนักเตะสำคัญของเรา ส่วนตัวแล้วมีความสุขที่เห็น ปอล เป็นทีมเมต" ลินเดอเลิฟ กล่าวกับ 'สปอร์ตเอ็กซ์เพรสเซ่น'

"ไม่ใช่แค่เพราะเขาเป็นคนนิสัยดี เป็นเพื่อนของผม แต่เพราะ ปอล คือนักเตะคุณภาพ" 

"เราสองคนถือว่าสนิทกันระดับหนึ่ง เขาเป็นเพื่อนที่นิสัยแจ่ม, จิตใจและตลกโปกฮา มันดีต่อใจที่ได้อยู่ด้วยกัน มิตรภาพที่ดีจะขออะไรมากไปกว่านั้น อีกอย่างบ้านพักเราก็ใกล้กัน จึงทำให้สนิทกันง่ายขึ้นอีก" 

ลินเดอเลิฟ แจงเรื่องป็อกบาและโดนโยงบาร์ซ่า

ส่วนเรื่องข่าวลือว่าเป็นเป้าหมายของ บาร์ซ่า เมื่อซัมเมอร์ 2019 กองหลังสวีดิชชัดเจนเรื่องภักดีกับ 'ปีศาจแดง'

"ก็เขียนกันไปเรื่อย แต่โดยส่วนตัวแล้วผมยังมีสัญญากับ ยูไนเต็ด อีกทั้งเป็นพวกจงรักกับสโมสร - ส่วนตัวแล้วไม่เคยกังขาเรื่องนั้นเลย ถามใครก็ได้บอกเหมือนเดิมว่าต้องการอยู่กับทีม"

"เชื่ออย่างสุดใจว่าองค์กรกำลังไปถูกทาง ดังนั้นจึงเห็นว่าได้ตกลงต่อสัญญาไปเมื่อเดือนก่อน" 

"ผมรักที่จะเล่นในฐานะ แมนฯ ยูไนเต็ด, ใต้เครื่องแบบนี้, ทุ่มเทจนเสื้อชุ่มเหงื่อในทุกๆวัน เป้าหมายเมื่อครั้งมาเล่นกับทีมคือกวาดแชมป์ สร้างความพอใจแก่กองเชียร์ทั่วโลก - อนึ่งตัวเองยังไม่ได้โทรฟี่ใดฐานะ 'ปีศาจแดง' ก็เลยหวังจะสามารถกลับไปบ้านเกิดแล้วโวต่อทุกคนเรื่องช่วยต้นสังกัดประสบความสำเร็จรายการสำคัญ" 

ลินเดอเลิฟ มาเล่นกับ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์ 2017 หลังจากทีมเพิ่งได้แชมป์ ยูโรปา ลีก ยุค ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ โดยเพิ่งต่อสัญญาออกไปถึง มิ.ย.2024 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด