:::     :::

"สุภโชค"ลั่นฟิตเต็มร้อยพร้อมพาช้างศึกคว้า3แต้ม

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
1,134
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุภโชค สารชาติ แนวรุกตัวเก่ง ทีมชาติไทย เปิดเผยว่าสภาพร่างกายกลับมาสมบูรณ์เต็มที่แล้ว พร้อมกระตุ้นแฟนบอลเข้ามาข่มขวัญคู่แข่ง ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่มจี

ดาวรุ่งวัย 21 ปี พลาดลงสนามในเกมกระชับมิตร ที่เปิดบ้านเสมอ คองโก 1-1 เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ อย่างไรก็ตามล่าสุด สุภโชค ยืนยันว่าพร้อมกล ับมาช่วยทีมแล้ว โดยก่อนหน้านี้ทำคนเดียว 2 ประตู พา ช้างศึก บุกถล่ม อินโดนีเซีย 3-0 ในเกมคัดบอลโลก นัดที่ 2

“ตอนนี้ร่างกายกลับมาสมบูรณ์แล้วครับ ส่วนตัวถ้ามีโอกาสลงสนาม ก็จะพยายามช่วยทีมให้ดีที่สุด และ ผมเชื่อว่าพี่ๆ ทุกคน ก็พร้อมเต็มที่ในการเจอกับ ยูเออี ครับ” สุภโชค เริ่มกล่าวกับเรา

“เกมนี้ค่อนข้างมีความสำคัญครับ ทุกนัดที่เราเล่นในบ้าน เราต้องพยายามเก็บ 3 คะแนนให้ได้ และ ถ้าเราทำได้ มันก็จะทำให้เรามีกำลังใจ รวมถึง เพิ่มความมั่นใจในนัดต่อๆ ไปด้วย อย่างที่บอก เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด และ สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ ก็คือเรื่องสมาธิตลอด 90 นาทีครับ”

ทีมชาติไทย เตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด