:::     :::

เทรนท์บอกหงส์ไม่ออมเท้าเกมแดงเดือด

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
1,070
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าเกมลีกนัดต่อไปที่จะพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 20 ต.ค.) สำคัญมากๆเพราะนอกจากเป็นเกมทำสถิติของต้นสังกัดแล้ว ความเป็นคู่อริแต่ชาติปางไหน ก็ยิ่งทำให้ต้องเอาชนะในทุกแดงเดือด

'หงส์แดง' สตาร์ตฤดูกาล 2019-20 ด้วยการชนะ 8 นัดติด โดยหากรวมซีซั่นก่อนก็ทำให้ทีมเฮต่อเนื่อง 17 นัด ขอเฮอีกหนก็ทาบสถิติดีสุดตลอดกาลที่ แมนฯ ซิตี้ ทำไว้แล้ว ยิ่งเมื่อบวกเรื่องประวัติศาสตร์ความชังกับ 'ปีศาจแดง' จึงเชื่อว่าเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เตะเลือดสาด 

“เนื่องเพราะจารีตและประวัติศาสตร์ ทำให้เกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล เป็นแมตช์ใหญ่เสมอ - หนึ่งในนัดสำคัญฤดูกาลก็ว่าได้ แล้วพวกเขายังเป็นค่ายมหาอำนาจ" การให้สัมภาษณ์กับ 'พรีเมียร์ลีก โปรดัคชั่นส์' 

'ทีเอเอ' ตื่นเต้นกับ 'แดงเดือด'

"ยังไงก็เป็นเกมที่ห้ามพลาด เพราะทั้งสองทีมต่างก็อยากเป็นผู้ชนะทั้งสิ้น" 

อนึ่งพัฒนาการของ ลิเวอร์พูล ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา 'ทีเอเอ' เชื่อว่าจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ทุกคนในทีมอยากพัฒนาฝีเท้าเพื่อประสบความสำเร็จคือความปราชัยนัดชิงฯ ชปล. ให้กับ เรอัล มาดริด 1-3 ณ กรุงเคียฟเมื่อปีก่อน 

"ผู้เล่นในทีมเราชุดปัจจุบันล้วนเคยผิดหวังมาก่อน ทุกคนต่างต้องผ่านการคลุกฝุ่น แต่ก็ต้องลุกขึ้นสู้ใหม่" 

"เราพยายามแก้ตัวจากความผิดหวัง กระทั่งเติบโตมาถึงปัจจุบัน เป็นทีมที่มาไกลเลย - ยกตัวอย่างความปราชัยนัดชิงฯ ชปล.2018 เป็นพลังขับให้ ลิเวอร์พูล ผ่านเข้าชิงฯอีกครั้งฤดูกาลต่อมา แล้วปิดจ๊อบสำเร็จ" 

"ยอมรับว่าบางเรื่องทีมก็ไม่สามารถเอาดีมันทุกอย่าง แต่เราแสดงให้เห็นว่าหากผิดหวัง เมื่อมีโอกาสใหม่ก็มักพัฒนาขึ้น"  

'แดงเดือด' ที่โรงละครแห่งความฝันซีซั่น 2018-19 ผลปรากฎว่าจืดสนิทเสมอ 0-0 ทั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียโควตาเปลี่ยนตัวไปเพียบตลอด 45 นาทีแรก แต่ทาง ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่กล้าวัดเอาสามคะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด