:::     :::

ปารีสวางแผนต่อสัญญาเอ็มบัปเป้กันสองยักษ์สเปน

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
1,199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง มีแผนต่อสัญญาระยะยาวกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส พร้อมอัดค่าเหนื่อยให้เพิ่มขึ้น กันท่าความสนใจจากทีมอื่น

เลอ 10 สปอร์ต สื่อฝรั่งเศส รายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ต้องการเก็บ เอ็มบัปเป้ ให้ปลอดภัยจากความสนใจของทีมอื่นๆ โดยเฉพาะยักษ์ใหญ่สเปนทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า จึงพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาฉบับใหม่ให้ดาวยิงวัยรุ่นพิจารณา

รายงานข่าวระบุว่า สัญญาใหม่จะยืดอายุการใช้งานของ เอ็มบัปเป้ ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แปร็งซ์ ออกไปจนถึงปี 2024 และเพิ่มค่าเหนื่อยให้สูงขึ้นมหาศาลถึง 50 ล้านยูโรต่อปี ซึ่งน่าจะเพียงพอโน้มน้าวใจศูนย์หน้าวัย 20 ปี ที่อยู่กับทีมเป็นฤดูกาลที่สาม
สำหรับ เอ็มบัปเป้ กลายเป็นดาวเด่นของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา จากการซัลโว 21 ประตูใน 44 เกมรวมทุกรายการ ซีซั่น 2017-18 ที่ย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว และฤดูกาลที่แล้ว ตะบันแหลก 39 ประตูจาก 43 เกมรวมทุกรายการ ครองดาวซัลโวลีกเอิงด้วย
ส่วนผลงานกับทีมชาติฝรั่งเศสก็ไม่ธรรมดา ทำไปแล้ว 13 ประตูจาก 33 เกม และนับตั้งแต่ปีที่แล้ว ยิงไป 12 ประตูจาก 23 นัด มีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด