:::     :::

ทีมเบตีโก้เตรียมทาบอาเลนญ่าจากบาร์ซ่าหน้าหนาวนี้

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์เลส อาเลนญ่า มิดฟิลด์สำรองของ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เรอัล เบติส ที่พร้อมเดินหน้าล่าตัวไปแทน วิลเลียม คาร์วัลโญ่ ที่ต้องพักนานหลายเดือน

เรอัล เบติส เตรียมเดินหน้าหาตัวแทนของ วิลเลียม คาร์วัลโญ่ หลังมิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสต้องพักนานหลายเดือนโดยเล็งมาที่ การ์เลส อาเลนญ่า มิดฟิลด์สำรองของ บาร์เซโลน่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่พร้อมล่าตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทีมเบตีโก้เปิดเผยผ่านสื่อว่าเตรียมส่ง คาร์วัลโญ่ เข้ารับการผ่าตัดแก้ปัญหาที่หมอนรองกระดูกเอวในวันพุธนี้ซึ่งทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสต้องพักนานหลายเดือน ดังนั้นทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจึงเตรียมพร้อมหาตัวแทนในช่วงเดือนมกราคมนี้โดยมี อาเลนญ่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลังมิดฟิลด์วัย 21 ปีกลายเป็นตัวสำรองมาตลอดนับตั้งแต่ได้ออกสตาร์ทแบบน่าประหลาดใจในเกมเปิดซีซั่นกับ แอธเลติก บิลเบา

นอกเหนือจากมิดฟิลด์ดาวรุ่งของบาร์ซ่าแล้วยังมีนักเตะมิดฟิลด์ตัวกลางอีกหลายคนที่อยู่ในข่ายความสนใจของทีมเบตีโก้ทั้ง กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาของ คลับ อเมริกา, อีวาน มาร์โกเน่ ของ โบคา จูเนียร์ส, กุสตาโว่ เกย่าร์ ของ อัล ฮาลิล กับ เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ ยูเวนตุส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด