:::     :::

เดเคอาเดี้ยงสเปนเพราะดื้อแข่งต่อเอง

วันพุธที่ 16 ตุลาคม 2562
3,775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต โมเรโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ให้สัมภาษณ์หลังเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่เสมอกับ สวีเดน 1-1 วานนี้อัพเดทอาการเจ็บของนายด่าน ดาบิด เด เคอา ว่าเป็นบริเวณโคนขาหนีบ พร้อมปฏิเสธเรื่องฝืนให้นักเตะแข่งต่อ ชี้เป็นเจ้าตัวอยากเล่นเอง

จอมหนึบวัย 28 ปี ลงทำหน้าที่ ณ เฟรนด์ส อารีน่า จนถึงนาที 60 ก็เล่นต่อไม่ไหวต้องให้ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ลงทำหน้าที่แทน แน่นอนสร้างความกังวลต่อแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนทำศึก 'แดงเดือด' พบ ลิเวอร์พูล ( 20 ต.ค.) ว่ามือหนึ่งพวกเขาจะสภาพไหน? 

ล่าสุด โมเรโน่ เผยว่าต้องสแกนอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง อย่างไรก็ดีปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องตะบี้ตะบันใช้ เด เคอา โดยไม่ไถ่ถามสุขภาพ เนื่องจากเป็นจอมหนึบ 'ปีศาจแดง' พูดเองเรื่องเล่นต่อไหวหลังจากออกอาการตอนพักครึ่ง 

"เขามีอาการเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อโคนขาหนีบ แต่ก็ได้รับการบีบเค้นระหว่างพักครึ่งเวลาแล้ว - โดยเจ้าตัวต้องการลงแข่งต่อเอง" บอสของ 'ลา โรฆา' สัมภาษณ์หลังทีมตีตั๋วสู่ ยูโร 2020 รอบสุดท้าย

"หมอนั่นรักษาคำพูดที่ให้กับเรา แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถแข่งไหวจนจบ"

โรเมโร่ วางใจได้

นับเป็นการเฝ้าเสาหนที่ 41 ในนาม 'กระทิงดุ' ที่ไม่น่าจดจำสำหรับ เด เคอา ต้องรอติดตามว่าเมื่อเข้าเครื่องสแกนแม่เหล็กไฟฟ้า (เอ็มอาร์ไอ) จะหนักหนาแค่ไหน? แล้วเวลาฟื้นตัว 4 วันก่อนแมตช์เดย์จะพอหรือเปล่า? 

อย่างไรก็ตาม 'มิร์เรอร์ ฟุตบอล' ระบุว่า ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซชา ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพอวางใจกับผลงานของมือสอง เซร์คีโอ โรเมโร่ นายทวารชาวอาร์เจนไตน์เพราะมีโอกาสเฝ้าเสาในพรีเมียร์ลีกไป 7 นัด ทำคลีนชีตได้ถึง 6 หน 

การเสียประตูครั้งเดียวที่ลงตัวจริงคือเกมแพ้ สวอนซี 1-2 ที่ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2015 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด